Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Sự kiện ra mắt Volvo XC40 chính thức diễn ra từ 18h00 ngày 31/05 đến 12h00 ngày 2/6/2019 tại tháp tài chính Bitexco, số 02 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM & 18h00 ngày 7/6 đến 12h00 ngày 9/6/2019 tại nhà hát lớn Hà Nội, số 01 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Sau một thời gian dài ra mắt công chúng trên toàn thế giới, mẫu Urban-SUV hạng sang  hoàn toàn mới sắp chính thức được ra mắt tại hai thành phố lớn của Việt Nam là TP.Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội. Đây được xem như sự kiện đáng trông đợi nhất của Volvo Việt Nam trong năm 2019 này.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

VOLVO XC40 là một mẫu xe Urban-SUV hoàn toàn mới của Volvo với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, cá tính và đặc biệt năng động. Với triết lý “Designed around you”, Các kỹ sư của Volvo dành hơn 180 giờ đồng hồ phỏng vấn người dùng ở những thành phố nhộn nhịp nhất thế giới như Bắc Kinh, Hamburg, London hay Los Angeles để giúp Volvo thấu hiểu người dùng muốn điều gì từ chiếc xe mà họ sở hữu. Mục tiêu mà các kỹ sư thiết kế của Volvo là sự đột phá nhưng vẫn theo đúng triết lý Bắc Âu. Volvo XC40 ra đời chính là thành quả cho công cuộc thay đổi ấy.

Và giải thưởng Xe Châu Âu Của Năm 2018 tại sự kiện Geneva Motor Show chính là cột mốc nổi bật đầu tiên đánh dấu “xu hướng” Volvo XC40 trên toàn cầu. Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017 và chính thức tại triển lãm xe hơi tại Gevena Thụy Sĩ vào tháng 3/2018, Volvo XC40 đã tạo thực sự tạo một cơn sốt trên thị trường toàn cầu với doanh số bán ra hơn 75,000 chiếc trong năm 2018.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Tại thị trường Nhật Bản – một trong những thị trường xe hơi tinh tế nhất - khách hàng đặt xe XC40 đang sẵn sang chờ tới 9 tháng để được nhận xe. XC40 sẽ là đại diện cho gần một nửa sản lượng  mới của Volvo sẽ đóng góp vào mức tăng trưởng nóng trong thời gian tới.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Ông Hakan Samuelsson (CEO Volvo Cars) nhận giải Xe Châu Âu Của Năm 2018 với mẫu Volvo XC40

Mẫu SUV có thiết kế đô thị, thời đại

Ngoại thất Volvo XC40 mang hơi thở đặc trưng vốn có của triết lý thiết kế Scandivian, cộng hưởng với những đường cắt mạnh mẽ, dứt khoát để mang đến ngoại hình trẻ trung, ấn tượng và vô cùng hiện đại.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Cụm đèn LED với thiết kế “Búa Thor’s” cùng dải đèn LED hình chữ “L” được thiết kế ôm dọc đuôi xe, giúp Volvo XC40 “bắt mắt” và thu hút dù cho ban ngày hay ban đêm. Nét chấm phá đương đại mang đến sự cuốn hút riêng biệt cho chiếc Volvo XC40 chính là phần mui xe được phủ sơn màu đen bóng, khác biệt với phần thân xe, cùng phần lưới tản nhiệt “Urban Grid” đặc trưng trên phiên bản R-Design.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Mẫu SUV dẫn động 4 bánh mạnh mẽ, chinh phục cả thiên nhiên hoang dã

Volvo XC40 thực sự nổi bật với sự linh hoạt trong trải nghiệm lái và tầm nhìn cao nhất trong phân khúc - bởi khoảng sáng gầm xe hơn 21 cm kết hợp cùng bộ mâm xe lớn - 19 inch dạng mặt cắt kim cương 5 chấu kép tiêu chuẩn mang đến sự mạnh mẽ, cá tính và nổi bật cho chiếc Volvo XC40.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Mang trong mình sức mạnh đáng kinh ngạc với khối động cơ Drive-E T5 250 HP cùng công nghệ tăng áp (turbocharge) cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6.4 giây, mạnh nhất trong phân khúc. Bên cạnh đó, với việc phát triển dựa trên cấu trúc khung gầm CMA thế hệ mới cùng 5 chế độ lái riêng biệt (Comfort, Dynamic, Eco, Off-road & Individual), Volvo XC40 với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian,  cho tỷ lệ cân bằng đến hoàn hảo để có thể  vận hành mượt mà trong điều kiện đô thị hay những cung đường thiên nhiên hoang dã.

Mẫu SUV thông minh và thực dụng

Điểm nhấn trong khoang nội thất của Volvo XC40 nói riêng chính là cần số điện tử, giúp trải nghiệm lái trở nên đơn giản hơn, nhanh hơn và tạo nên nhiều khoảng không gian mới trong xe. Và XC40 cũng kế thừa vẻ đẹp và hiệu năng của những chiếc Volvo thế hệ mới bằng màn hình cảm ứng - điều khiển trung tâm Sensus 9 inch đặc trưng. Chỉ cần vài thao tác vuốt chạm đơn giản, người lái đã có thể hoàn toàn kiểm soát được tính năng và tình trạng hoạt động của xe.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Với những người hiện đại thì kết nối chính là sự “sống còn”. Vì thế, Volvo XC40 cho phép tích hợp điện thoại thông minh (smartphone) thông qua Apple Car Play/Android Auto để người lái hoàn toàn có thể xử lý công việc cá nhân một cách thuận tiện nhất. Hộc sạc điện thoại không dây là một công năng mới không thể thiếu trong những chiếc SUV thanh lịch, hiện đại. Được thiết kế trang nhã tích hợp cùng chuẩn sạc QI thông dụng, điện thoại thông minh của bạn sẽ dễ dàng kết nối và luôn tràn đầy năng lượng. Và dải thanh âm từ hệ thống Harman Kardon cao cấp (13 loa cùng 1 subwoofer) chính là chìa khóa để tái tạo lại nguồn cảm hứng  trong bạn, giúp bạn tìm lại những cảm xúc nguyên thủy, để bạn mạnh mẽ trải nghiệm, để mỗi hành trình trên Volvo XC40 trở nên vô cùng thoải mái và thư giãn.

Hoạ sĩ lừng danh người Ý Leonardo Da Vinci từng phát biểu “Đơn giản là sự tinh tế tối thượng”. Và khoang nội thất của Volvo XC40 chính là đại diện tiêu biểu cho sự đơn giản nhưng tinh tế đến tối thượng ấy. Với 15 vị trí/không gian lưu trữ các đồ dùng cá nhân của bạn như máy tính xách tay, túi xách, điện thoại di động, ví tiền… sẽ hoàn toàn trong tầm tay khi cần sử dụng.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Không gian Volvo XC40 linh hoạt với 15 vị trí lưu trữ vật dụng cá nhân

Mẫu SUV kế thừa tinh hoa “công nghệ an toàn” của Volvo

An toàn luôn là tầm nhìn khởi nguyên cũng như là triết lý thiết kế cốt lõi của Volvo trong hơn 90 năm qua. Và Volvo XC40 cũng không là ngoại lệ. Được trang bị gói an toàn Intellisafe, bao gồm đầy đủ tính năng an toàn hàng đầu như:

- City Safety – trái tim của hệ thống an toàn Intellisafe, bao gồm các tính năng phát hiện & cảnh báo va chạm (Collision Warning).  Tính năng phát hiện & cảnh báo chướng ngại vật phía trước như ô tô, xe máy, xe đạp, người đi bộ . Tính năng hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keeping Aid) cùng tính năng kiểm soát hành trình chủ động (Apdative Cruise Control) giúp chiếc xe giữ đúng làn đường cũng như giữ khoảng cách và tốc độ an toàn với phương tiện di chuyển phía trước.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

- Bên cạnh đó, Cross Traffic Alert kết hợp cùng hệ thống cảnh báo điểm mù (BLIS) sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về các phương tiện đang di chuyển trong vùng điểm mù. Giúp bạn hoàn toàn chủ động khi di chuyển và hạn chế những tình huống va chạm bất ngờ.

- Một trong tính năng độc đáo và trở thành đặc trưng cho thương hiệu Volvo chính là Pilot Assist (công nghệ trợ lái thông minh). Ra mắt vào năm 2014, Pilot Assist dần trở thành trang bị tiêu chuẩn trên những dòng xe Volvo hiện hành. Mang đến khả năng trợ lái vô cùng thú vị cho người lái. Bạn chỉ cần thiết lập những thông tin cần thiết, Pilot Assist sẽ hỗ trợ bạn điều khiển xe trên những cung đường của mình.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Volvo XC40 sở hữu gói trang bị an toàn hàng đầu trong phân khúc

Cam kết với những trải nghiệm khác biệt, Volvo Car Vietnam mang đến một không gian trưng bày xe vô cùng độc đáo để khách hàng được trực tiếp chạm vào chiếc Volvo XC40 cùng với mẫu xe XC60  đã giải thưởng danh giá World Car of the Year 2018 – Xe thế giới của năm 2018.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Đây cũng chính là ý tưởng vô cùng khác biệt mà Volvo Car vinh dự là hãng đầu tiên đã thực hiện tại Việt Nam trong năm vừa qua. Volvo Mobile Showroom được xem là không gian thiết kế thu nhỏ Bắc Âu, để mỗi khách hàng khi bước chân đến đây có thể trải nghiệm được đầy đủ chiều sâu văn hoá của vùng Scandinavian, cũng như trải nghiệm đươc sự tinh tế, sang trọng trên mỗi chiếc xe Volvo. Toàn bộ showroom được bao phủ bởi kính bên ngoài kết hợp cùng các vật liệu gỗ tự nhiên tạo nên một không gian kiến trúc đặc trưng Volvo, khách hàng có thể thư giãn trên những chiếc ghế Wegner huyền thoại hay ngồi bên cạnh quầy bar thưởng thức ly cà phê theo phong cách FIKA giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhịp và sôi động.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?Dịch Vụ 2.0 Giúp Khách Hàng Cảm Thấy Thoải Mái Trong Mỗi Lần Bảo Dưỡng

Ngoài ra, Volvo Car Vietnam cũng sẽ giới thiệu về chương trình dịch vụ hậu mãi mới nhất (Service 2.0) với nhiều tiện ích vượt trội dành cho khách hàng bao gồm dịch vụ kiểm tra sức khoẻ/tình trạng xe định kỳ, vệ sinh xe miễn phí sau mỗi lần sửa chữa, nâng cấp gói phần mềm xe miễn phí, hỗ trợ dịch vụ di chuyển khi xe đang bảo dưỡng/sữa chữa. Một dịch vụ chu đáo và tỉ mỉ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hoàn toàn yên tâm khi xe đang bảo trì/sửa chữa. Gói dịch vụ hậu mãi Service 2.0 sẽ ra mắt chính thức vào tháng 6 năm 2019.

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Kể từ khi chiếc Volvo đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại Gothenburg năm 1927, Volvo ngày càng phát triển cững mạnh hơn, không ngừng cải tiến và phát minh những công nghệ, tính năng mới nhằm bảo vệ thứ quý giá nhất – Con Người. Để hiện thực hoá sứ mệnh của mình, Volvo cam kết đến năm 2020 sẽ không còn ai bị thương nặng hoặc tử vong khi ngồi trên những chiếc Volvo thế hệ mới. Hơn thế nữa, đến năm 2025 sẽ có hơn 1 triệu xe điện và xe hybrid của Volvo có mặt trên thị trường toàn cầu. 

Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt? Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt? Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt? Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt? Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt? Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt? Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt? Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt? Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt? Volvo XC40 giá 1,75 tỷ đồng có kén khách trong làng xe Việt?

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

SourceXeHay