[VIDEO] Cận cảnh bộ lốp "băng" độc nhất trên Thế giới của Lexus NX

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Sau khi tạo ra chiếc ván trượt vay thành công, tạo ra một chiếc xế sang từ nghệ thuật gấp giấy Origami của Nhật Bản, Lexus tiếp tục thử sức sức mình ở một lĩnh vực hoàn toàn mới: tạo lốp và la-zăng hoàn toàn bằng băng cho xe.

Ván trượt bay thương hiệu Lexus trải nghiệm thực tế

[VIDEO] Lexus Origami Car - xe sang làm từ giấy gấp và nghệ thuật Origami

[VIDEO] Hành trình trải nghiệm Caravan Lexus - Đánh giá 200t

[VIDEO] Cận cảnh bộ lốp

Sau khi tạo ra được một chiếc ván trượt bay, Lexus tiếp tục mở rộng phạm vi nghiên cứu của minh, cũng như đẩy ranh giới của những điều không thể làm được ra xa hơn bằng việc tạo ra bộ lốp và bộ la-zăng bằng băng đâu tiên trên Thế giới.

[VIDEO] Cận cảnh bộ lốp

Để hoàn thành được điều này, hãng xe đã mời những chuyên gia điêu khác đá tới làm việc, và hãng đã mất ba tháng nghiên cứu, thiết kế và thử nghiệm để có thể thay thế được những bộ la-zăng hợp kim và cao su thông thường bằng nước đóng băng. Mỗi bộ la-zăng cần 4 người thợ điêu khác làm việc trong 36 giờ để tạo ra. Với cách sử dụng những công cụ và đục thép của Nhật Bản, mỗi bộ la-zăng đều được hoàn thiện hoàn hảo đến từng milimet.

[VIDEO] Cận cảnh bộ lốp

Để đảm bảo bộ la-zăng có thể tải được chiếc crossover, acrylic đã được thêm vào đá. Trước khi chạy trên đường phố London, những vít băng được làm lạnh trong 5 ngày ở nhiệt độ dưới -30 độ C được gắn vào chiếc Lexus NX. Đèn LED màu xanh trong bánh xe cũng bổ sung thêm vào, giúp chiếc xe trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn, giống như trong một bộ phim Hollywood đình đám.       

Gia Hân (Theo TTTĐ

SourceXeHay