Minh Nhựa "tậu" McLaren 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam?

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Sau những đồn đoán trong khoảng thời gian vừa qua, chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên đã chính thức đặt chân về một garage toàn siêu xe của một đại gia Sài Thành. Hình ảnh chiếc siêu xế "sải cánh" trong garage được cho là thuộc về bộ sưu tập của đại gia M

Vợ thiếu gia gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu"

[VIDEO] Bắt gặp siêu bò Lamborghini Aventador "tản bộ" trên phố Nguyễn Huệ

"Choáng" với độ chịu chơi của vợ chồng "thiếu gia" Minh "Nhựa"

Minh Nhựa Chiếc 650S Spider đầu tiên của Việt Nam sở hữu mui mềm và bộ áo màu cam rực rỡ. Đây là màu sơn được hợp tác phát triển cùng AkzoNobel. Không "hổ danh" là chiếc đầu tiên về Việt Nam, chiếc xe đang "sải cánh" trong một garage của chủ nhân tại Sài Gòn còn độc bởi độ đắt và hiếm của mình. Chiếc xe này trước đó đã bị bắt gặp khi vừa cập cảng VICT hồi đầu tháng 12.

Minh Nhựa

Trái tim của thể thao Anh quốc là khối động cơ M838T V8 tăng áp kép dung tích 3.8L, cho công suất tối đa 650 mã lực, mô-men xoắn 678 Nm. Xe chỉ mất 3 giây để hoàn thành nhiệm vụ bứt tốc lên 100km/h, 8,2 giây để tăng tốc lên 200km/h tính từ vạch xuất phát, trước khi đạt tốc độ tối đa 328km/h. 

Minh Nhựa

Minh Nhựa

Xe nặng 1.370kg (nặng hơn 40kg so với phiên bản mui cứng) với khung sườn được làm từ vật liệu carbon, nội thất bọc da Alcantara cao cấp đi kèm những trang bị tiên tiến như kết nối Blutooth, thao tác lệnh bằng giọng nói, hệ thống định vị Iris. 

Bộ mui xếp cứng có cấu trúc tự động đóng hoặc mở trong thời gian dưới 17 giây khi xe chạy ở vận tốc 30 km/h.

Minh Nhựa

Hình ảnh chiếc siêu xe sải cánh trong garage tương đối quen thuộc được mọi người đồn đoán là "tư gia" nhà đại gia Minh Nhựa- một trong những "tay chơi" khét tiếng trong giới siêu xe tại Việt Nam. 

Xe sở hữu bộ lốp hàng hiệu Pirelli P Zero Corsa đi kèm la-zăng trọng lượng nhé, phanh gốm carbon màu cam tông-xuyệt-tông với màu áo. 

Minh Nhựa Được biết, giá bán của siêu xe McLaren 650S Spidertại thị trường Anh quốc là từ 212.250 bảng Anh (~ 7,1 tỷ đồng).

Đông Lan (Theo TNV)

Ảnh Việt Nam Team 

   

 

SourceXeHay