Hà Nội: Bị tài xế Kia K3 truy đuổi, hai tên trộm logo xe ô tô rút dao đe dọa

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh chủ chiếc xe Kia K3 truy đuổi hai thanh niên được cho là đã ăn trộm logo của một chiếc xe ô tô khác. Khi bị phát hiện và ngăn cản chạy trốn, kẻ gian đã rút dao đe dọa chủ xe Kia K3.

Được biết, sự việc diễn ra vào khoảng 5 giờ 30 sáng ngày 8/5, tại Khu đô thị phức hợp Vinhomes Gardenia, Nam Từ Liêm (Hà Nội). Theo lời kể của tài xế Kia K3- người đuổi theo kẻ gian cho biết khi di chuyển về nhà qua khu vực tòa nhà A2, đường Hàm Nghi anh phát hiện hai thanh niên đang loay hoay cạy logo của một chiếc Ford Rangerđang đỗ tại khu vực này. 

Hà Nội: Bị tài xế Kia K3 truy đuổi, hai tên trộm logo xe ô tô rút dao đe dọa

Tài xế Kia 3 cho xe húc đổ xe của kẻ gian

Bị phát giác kẻ gian lập tức lên xe tháo chạy, tài xế Kia K3 lập tức đuổi theo và nhấn ga áp sát, tông đổ xe hai tên trộm nhằm ngăn chặn hành vi bỏ trốn. 

Theo những gì diễn ra trong đoạn video đăng tải trên mạng xã hội, hai tên trộm sau khi ngã đã đứng dậy rút dao đe dọa chủ xe Kia K3. Sau khi rút dao đâm vào phần capo xe cảnh cáo, hai tên trộm xông lên định vào xe nhưng tài xế này đã nhanh chóng cho xe lùi lại.

Hà Nội: Bị tài xế Kia K3 truy đuổi, hai tên trộm logo xe ô tô rút dao đe dọa

Hai tên trộm rút dao đe dọa 

Cuối cùng, do sự việc xảy vào vào khoảng thời gian quá sớm không nhờ được sự hỗ trợ từ những người xung quanh nên chủ xe Kia K3 đành bất lực nhìn kẻ gian bỏ chạy. Trước video do chính người điều kiển Kia đăng tải, nhiều người không khỏi sợ hãi trước sự liều lĩnh và manh động của kẻ cắp. 

Hà Nội: Bị tài xế Kia K3 truy đuổi, hai tên trộm logo xe ô tô rút dao đe dọa

Lỗ thủng trên nắp capo Kia K3 sau khi bị tên cướp rút dao đâm

Nhiều người cho rằng việc tài xế cho xe tông hai kẻ cắp là không nên vì có thể gây ra thương tích, vi phạm pháp luật, tuy nhiên nhiều người lại ủng hộ hành động dũng cảm của vị tài xế bởi nếu sợ rắc rối mà không ngăn cản thì những vụ sẽ xảy ra nhiều và ngang nhiên hơn.

Tại Việt Nam, việc ăn cắp phụ tùng trên xe ô tô đã trở thành vấn nạn khó giải quyết, rất nhiều mẫu xe hơi hạng sang bị trộm mất logo, gương chiếu hậu... mới đây nhất là vụ việc -Maybach S600bị kẻ gian trộm mất gương ngay ban ngày tại Sài Gòn.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hoàng Anh

SourceXeHay