BMW M8 Competition lại bị lộ, lần này là một chiếc màu đỏ rực rỡ

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Hai hình ảnh mới của BMW M8 Competition vừa bị rò rỉ trên các trang mạng, điểm chung của cả hai là đều chụp chung một chiếc M8 Competition màu đỏ.

 Competition mới lần đầu tiên bị "lộ hàng" vào tháng 12 năm ngoái, tuy nhiên, chiếc M8 khi đó có màu sơn xanh dương mờ, còn chiếc mới đây có màu đỏ tươi. Các bức ảnh mới trong khá thật, nó còn đeo cả huy hiệu Competition cho thấy đây chắc chắn không phải chiếc M8 cũng ra mắt trong năm nay.

Bên cạnh đó, chiếc xe cũng có các chi tiết trang trí ngoại thất giống như chiếc đã bị rò rỉ cuối năm ngoái. Phần đầu xe xuất hiện với bộ chia gió sợi carbon cùng nhiều điểm nhấn làm từ carbon ở phần trên của các khe hút gió trước.

BMW M8 Competition lại bị lộ, lần này là một chiếc màu đỏ rực rỡ

Lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng cũng được phủ đen hoàn toàn, ngoài ra xe còn có bộ la-zăng cũng sơn đen hầm hố. Và dù không được chụp lại nhưng ở phía sau, BMWM8 Competition sẽ có một cánh lướt gió sợi carbon và bộ khuếch tán mạnh mẽ.

Nhiều tin đồn cho hay BMW sẽ mở bán M8 và M8 Competition trong cùng một thời điểm, thế nhưng đến bây giờ hãng xe Đức vẫn chưa tiết lộ khi nào sẽ công bố M8 tiêu chuẩn. Cả hai phiên bản này đều được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.4L chia sẻ từ BMW M5- đã qua nâng cấp, trong đó M8 có thể sẽ mạnh 630 mã lực và M8 Competition mạnh tới 650 mã lực. BMW dự kiến sẽ hiệu chỉnh hệ truyền động này để sử dụng nó cho các mẫu 8-Series hàng đầu trong tương lai.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

SourceXeHay