Ca sĩ Quang Dũng tậu xế sang Jaguar F-Pace giá hơn 4 tỷ VNĐ

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 11 đánh giá

Để phục vụ nhu cầu di chuyển và làm việc, nam ca sĩ Quang Dũng mới đây vừa chi một khoản tiền lớn để rước về garage riêng mẫu SUV hạng sang Anh Quốc - Jaguar F-Pace đời mới.

Mới đây, trên Fanpage của hãng tại Việt Nam đã chia sẻ những hình ảnh về việc bàn giao mẫu SUV hạng sang đời mới tới tay nam ca sĩ . Trước đó, ca sĩ Quang Dũng thường gắn liền hình ảnh với mẫu SUV hạng sang khác tới từ Đức, chiếc Mercedes-Benz GLK.

Ca sĩ Quang Dũng tậu xế sang Jaguar F-Pace giá hơn 4 tỷ VNĐ

Ca sĩ Quang Dũng sinh năm 1975, quê tại Bình Định. Anh vốn nổi tiếng với những bài hát trữ tình nhẹ nhàng và sâu lắng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ngoài ra, khi nhắc tới Quang Dũng, các fan hẳn còn nhớ những tuyệt phẩm do anh biểu diễn như "Còn ta với nồng nàn, "Còn đó chút hồng phai", "Vì đó là em", "Về đâu em hỡi", "Vị ngọt đôi môi", "Chuyện của tôi", "Khi"... Kết hợp với giọng hát tinh tế và đầy xúc cảm, nam ca sĩ U40 này còn sở hữu một ngoại hình điển trai và một vẻ đẹp không tuổi. Chính vì vậy, mẫu Jaguar F-Paceđược xem là rất phù hợp với phong cách và khí chất của anh.

Ca sĩ Quang Dũng tậu xế sang Jaguar F-Pace giá hơn 4 tỷ VNĐ

Jaguar F-Pace lần đầu tiên "chào sân" thị trường Việt hồi năm 2017. Tuy nhiên, mẫu SUV hạng sang Anh Quốc này không thực sự gây tiếng vang lớn sau một thời gian bày bán như những đối thủ Porsche Macanhay Range Rover Evoque... Tại Việt Nam, Jaguar F-Pace được phân phối với 4 phiên bản Pure, Prestige, R Sport và Portfolio, cùng với đó là mức giá từ 3,6 tỷ - 4,9 tỷ VNĐ.

Ca sĩ Quang Dũng tậu xế sang Jaguar F-Pace giá hơn 4 tỷ VNĐ

Jaguar F-Pace sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, sang trọng và hiện đại. Đây được coi là mẫu SUV mang đậm hơi thở của người Anh, lịch lãm và quyến rũ. Ngoài mang trong mình vẻ đẹp đầy ấn tượng, Jaguar F-Pace còn được trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến để hỗ trợ người lái như hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát hành trình, phanh khẩn cấp cảm biến người đi bộ, điều hướng mô-men xoắn giúp vào cua an toàn hơn, hệ thống cân bằng điện tử, cảnh báo va chạm quanh xe và 8 túi khí.

Ca sĩ Quang Dũng tậu xế sang Jaguar F-Pace giá hơn 4 tỷ VNĐ

Dù tại thị trường Việt Nam, Jaguar F-Pace được phân phối tới 4 phiên bản nhưng điểm khác biệt lại chỉ là những trang bị đi kèm còn động cơ thì đều sử dụng chung. Cụ thể, Jaguar F-Pacesử dụng khối động cơ V6 siêu nạp 3.0L cho ra công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Từ đó, Jaguar F-Pace chỉ mấy 5,8 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi đat vận tốc tối đa 250 km/h.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Jaguar Vietnam

SourceXeHay