Honda tiết lộ hình ảnh đầu tiên của xe bán tải Ridgeline 2017 mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Hiện tại Honda đang tập trung vào phát triển chiếc xe bán tải tầm trung Ridgeline của mình. Chiếc xe bán tải này sẽ nói lời "chào" tới toàn Thế giới tại Triển lãm Detroit vào tháng tới, trước khi ra mắt thị trường Bắc Mỹ vào cuối năm.   

Bảng giá mới nhất và khuyến mại của Honda Việt Nam

Honda Civic 2016 bản Trung Quốc bị bắt gặp trên đường thử

[VIDEO] Chi tiết Honda BR-V phiên bản dành riêng cho thị trường Thái Lan

Honda tiết lộ hình ảnh đầu tiên của xe bán tải Ridgeline 2017 mới

Giống như người tiền nhiệm của mình, Ridgeline 2017 được thiết kế, phát triển và sản xuất tại Mỹ cơ bản là phiên bản của , chiếc xe đã được làm mới lại trong năm nay.

Như vậy, Ridgeline dự kiến cũng sẽ trang bị một số tính năng cũng như thiết bị tương tượng với Pilot. Dù không giống nội thất, nhưng Ridgeline cũng sẽ có động cơ phun xăng trực tiếp V6 3.5 lít tương tự như Pilot mới với hộp số tự động 6 cấp hoặc 9 cấp mới của Hondavà tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh.

Theo Phó chủ tịch và Tổng giám đốc của HondaDivision, ông Jeff Conrad cho biết: “Chúng tôi đã phát triển mới để cung cấp một điều gì đó mới mẻ và phù hợp hơn với cách mà nhiều người mua sử dụng chiếc xe tải của họ. Ridgeline sẽ cung cấp mọi thứ bạn muốn trong một chiếc Honda, từ ngoại thất ấn tượng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội tới tính năng, sáng tạo và những công nghệ an toàn đi đầu trong phân khúc”.

Hải Anh (Theo TNV)

 

SourceXeHay