Toyota Prius "dữ dằn" với gói nâng cấp của Tom's Racing

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Phiên bản mới của Toyota Prius vừa chính thức ra mắt công chúng chưa lâu trước đây, ngay lập tức, hãng độ TOM'S Racing đã giới thiệu gói nâng cấp dành cho chiếc xe hybrid nổi tiếng này.  

Prius mới chính thức có chỉ số tiêu thụ 3 lít/100km

2016 chốt giá bán 788 triệu đồng

Toyota Prius thế hệ mới - Thiết kế phá cách, tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Prius

Phiên bản mới nhất về Toyota Prius có lẽ chỉ được giới thiệu một vài tháng trước nhưng nhà sản xuất Tom's Racing đã quyết định thêm một số chi tiết "dữ dằn" cần thiết cho mẫu xe mới và chủ yếu là ở phần đầu của chiếc xe.

Mẫu xe thể thao hybrid của Toyota có phần cản tùy chỉnh cũng như mang những đặc điểm nổi bật của cụm đèn chạy ban ngày, điểm đáng chú ý là cửa hút không khí.

Toyota Prius

Ngoài ra, các bộ phận đã được chọn lọc để cài đặt một một cánh gió mới ở phía trước, góp phần tạo sự dữ dằn và làm thay đổi diện mạo. Ở bên hông, phần thân xe được mở rộng kết hợp với bánh xe hợp kim cũng được thiết kế với đường kính lớn.

Phần sau cũng được tinh chỉnh với cản mới, bộ khếch tán và ống xả giống với những người hàng xóm Lexus IS F và  California. Hệ thống treo được hạ thấp. TOM Racing đã không công bố chính xác họ có điều chỉnh công suất 121 mã lực của phiên bản hybrid này hay không.

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay