Vilner "hô biến", BMW X6 M trở nên thể thao và cá tính hơn

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Được mệnh danh là chuyên gia nội thất xe hơi, mới đây, Vilner đã tung ra gói nâng cấp cabin cho BMW X6 M, không táo bạo và có phần "điên rồ" như nhiều sản phẩm trước, sáng tạo mới của Vilner khá phổ thông.

Vilner

Tuy nhiên, so với tiêu chuẩn, khoang nội thất này của Mtrông vẫn thể thao và mạnh mẽ hơn hẳn, bao phủ là hai tông - đen và xanh dương, thay vì chỉ một màu đen nguyên bản.

Vilner

Vô lăng, các ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm, bệ tì tay, hai bên ốp cửa, dây đai an toàn và nhiều bộ phận khác trong xe đều có sự xuất hiện của sắc xanh dương, ngoài ra, xe còn có nhiều chi tiết trang trí làm bằng sợi carbon để tăng tính hiện đại và thể thao cho xe.

Vilner

Tương tự như các sáng tạo khác, chỉ làm mới nội thất của X6 M, trong khi diện mạo bên ngoài và hệ truyền động vẫn được giữ nguyên. Như vậy, cung cấp sức mạnh cho xe tiếp tục là khối động cơ tăng áp kép V8 4.4 lít sản sinh công suất 567 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, xe cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 250 km/h.

Vilner

Nói một chút về BMW X6M hoàn toàn mới sắp được BMW tung ra, chiếc xe đã được bắt gặp nhiều lần dưới dạng xe thử nghiệm và bọc ngụy trang khá kín. Được biết, X6 M tiếp theo vẫn sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.4 lít như mẫu xe tiền nhiệm, nhưng cỗ máy này sẽ được tinh chỉnh để cho ra công suất 592 mã lực, trong khi đó, phiên bản BMW X6 Competition sẽ mạnh mẽ tới 616 mã lực.

Vilner

Vilner

Vilner

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

SourceXeHay