Bugatti Chiron hé lộ ngày ra mắt thông qua tấm thiệp Giáng sinh

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Một tấm thiệp mang thông điệp Giáng sinh được phát hành bởi Bugatti cho thấy chiếc xe mong đợi Chiron đang ẩn sau tấm vải phủ. Và rất có thể chiếc hypercar sẽ có mặt tại Triển lãm Geneva 2016. 

Bắt gặp bộ đôi Chiron sóng bước trên đường phố

mui trần dự kiến sẽ trình làng vào năm 2018

6 điều cần biết về siêu xe "triệu đô" tương lai - Bugatti Chiron

Bugatti Chiron hé lộ ngày ra mắt thông qua tấm thiệp Giáng sinh

Như những gì tấm thiệp Bugatti phát hành, câu nói “Những lời chào mừng của Bugatti sẽ được hé lộ tại Geneva 2016”  được viết trên cùng của card với cụm từ Chiron nằm ở dưới và hình ảnh chiếc hypercar ở giữa. Dù chiếc xe bị che lại nhưng cũng đã phác thảo được hình dạng của Chiron, với những tấm chắn cơ bắp và mui xe dốc.

Mặt khác, ngoại hình của Chiron hiện không còn là bí mật với người hâm mộ. Khi mà những thiết kế của người kế nhiệm Veyron đã xuất hiện khá nhiều trên các tờ tin tức trong suốt mấy tháng qua, trong khi đó Chiron cũng được giới thiệu tới những khách hàng tiềm năng thông qua một bản phác thảo ở một số sự kiện riêng tư.

Bugatti Chiron được tin là sẽ sản xuất 500 chiếc, tất cả đều được trang bị động cơ V16 quad-turbo 8.0 lít từ Veyron và được nâng công suất tạo ra lên tới 1.479 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Nhờ vào sản lượng mới, siêu hypercar chỉ cần 2.3 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h và có thể đạt được vận tốc tối đa lên tới 435 – 450 km/h.

Được lấy cảm hứng từ Vision Gran Turismo Concept, Bugatti Chiron sẽ chính thức được trưng bày vào tháng 3 năm sau tại Triển lãm Genenva 2016. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay