Mercedes-AMG G63 Edition 1 chính hãng của Minh "Nhựa" sẽ có màu trắng ?

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mới đây, Minh "Nhựa" đã bất ngờ tiết lộ một vài thông tin hiếm hoi về chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đã tậu của mình, theo đó, chiếc xe địa hình đến từ Đức sắp về gara của vị đại gia này sẽ mang màu trắng thay vì màu đen như chiếc Range Rover Autobiography đời 2018 của anh.

Mercedes-AMG G63 Edition 1 chính hãng của Minh

Minh "Nhựa" nói vui rằng lý do anh chọn ngoại thất trắng cho  G63 Edition 1 là vì "anh đã đen quá nhiều rồi". Về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thì đúng là như vậy, trong gara của Minh "Nhựa" hiện tại đã có khá nhiều chiếc xe có mày sơn đen, về nghĩa bóng thì chúng ta có thể thấy sự đen đủi của Minh "Nhựa" khi phải rất vất vả mới ra được biển số cho "thần gió" Pagani Huayra.

Mercedes-AMG G63 Edition 1 chính hãng của Minh

Thực tế, còn một lý do khác khiến Minh "Nhựa" quyết định mua  Edition 1màu trắng là màu trắng sẽ dễ phối với hai màu xanh dương - đỏ, theo cách mà anh hay làm cho một vài chiếc xe của mình. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là chiếc AMG G63 Edition 1 màu trắng đầu tiên ở Việt Nam.

Mercedes-AMG G63 Edition 1 chính hãng của Minh

Bên cạnh ngoại thất, Minh "Nhựa" cũng đã tiết lộ một chút về nội thất của AMG G63 Edition 1, theo anh, cabin xe sẽ hoàn thiện trong cấu hình đỏ - đen thể thao và đặc trưng nhất của AMG G63 Edition 1.

Về truyền động, sức mạnh của  đến từ khối động cơ xăng tăng áp V8 4.0 lít sản sinh công suất 577 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp mới nhất của hãng, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây. Tốc độ tối đa đạt 220 km/h.

Mercedes-AMG G63 Edition 1 chính hãng của Minh

Hiện chưa rõ giá bán của Mercedes-AMGG63 Edition 1 nhập khẩu chính hãng ở Việt Nam, nhưng bản tiêu chuẩn AMG G63 đời mới có giá khởi điểm là 10,619 tỷ VNĐ và Mercedes-AMG G63 Edition 1 nhập khẩu tư nhân có giá 12,1 tỷ VNĐ.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

SourceXeHay