Mercedes-Benz GLS gây tai nạn liên hoàn trong đêm tối ở Nghệ An

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Mới đây một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên địa phận tỉnh Nghệ An do một ô tô hiệu Mercedes-Benz GLS gây ra khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Cụ thể, vào khoảng 19h tối ngày 15/2/2019, trên trục quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh đã xảy ra một vụ tai nạnthảm khốc giữa một ô tô với 1 xe máy, 1 xe đạp và 1 ki-ốt bên đường khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng.

Mercedes-Benz GLS gây tai nạn liên hoàn trong đêm tối ở Nghệ An

Theo thông tin từ nhân chứng tại hiện trường, một chiếc màu trắng mang BKS Hải Phòng khi đang lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ Hà Nội đi Vinh thì bất ngờ mất lái và đâm vào một chiếc xe máy đi cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm của chiếc GLS. Sau đó, chiếc Mercedes-Benz GLStiếp tục đâm vào một chiếc xe đạp rồi lao thẳng lên vỉa hè đâm vào một ki-ốt và chỉ chịu dừng lại đi đâm vào một gốc cây ven đường.

Mercedes-Benz GLS gây tai nạn liên hoàn trong đêm tối ở Nghệ An

Theo quan sát, toàn bộ phần đầu xe GLS đã bị biến dạng nghiêm trọng. Khoang động cơ cũng bị ảnh hưởng nặng, toàn bộ nắp ca-pô và phần cản trước đều đã bung hẳn xe khỏi xe. Trục bánh trước cũng đã bị "lộ thiên". Ở phần đuôi xe do không phải vị trí trực tiếp xảy ra va chạm nên không bị ảnh hưởng gì đáng kể. 

Vụ tai nạnliên hoàn này xảy ra đã khiến 1 người tử vong tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng. Người dân đã kịp thời đưa 2 người trên đi cấp cứu. Riêng tài chế lái Mercedes-Benz GLSchỉ bị thương nhẹ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tra và khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Otofun

SourceXeHay