Aston Martin DB11 đầu tiên tại Việt Nam đã về tới showroom chính hãng duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Sau khi hoàn thành việc kiểm tra tổng quát tại xưởng dịch vụ của Bentley và Lamborghini ở Hà Nội, mới đây, Aston Martin DB11 đầu tiên của Việt Nam đã về tới showroom chính hãng của Aston Martin ngụ trên đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Aston Martin DB11 đầu tiên tại Việt Nam đã về tới showroom chính hãng duy nhất tại TP. Hồ Chí Minh

DB11 đầu tiên của Việt Nam hiện đang chiếm thế độc tôn bên trong showroom chính hãng duy nhất tại Việt Nam (ở thời điểm hiện tại), chưa rõ khi nào sẽ được ra mắt.

Được biết, ông chủ của đại lý Aston Martin chính hãng đầu tiên Việt Nam cũng chính là người đang nắm quyền phân phối chính hãng xe Bentley và Lamborghini ở nước ta. Vì vậy mà ngay sau khi thông quan thành công, cả và Aston Martin V8 Vantage 2018 đều được kiểm tra tình trạng tổng quát tại xưởng dịch vụ của Bentley và Lamborghini ở Hà Nội.

Dù đã có mặt ở đại lý chính hãng nhưng nhà phân phối DB11 vẫn đang làm rất tốt việc giữ bí mật về hàng hiếm này, tuy nhiên, dựa vào những hình ảnh chụp được thì rất có thể chiếc Aston Martin DB11 đầu tiên tại Việt Nam thuộc bản V8 giá rẻ hơn vì được hưởng ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt mới tốt hơn so với bản V12 mạnh mẽ.

Aston Martin DB11 V8 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít có nguồn gốc từ Mercedes-AMG, sản sinh công suất 503 mã lực và mô-men xoắn cực đại 675Nm. Dù ít sức mạnh hơn V12, nhưng V8 lại nhẹ hơn V12 tới 115 kg, điều này giúp DB11 V8 có khả năng lái linh hoạt hơn, xe chỉ cần 4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h (chậm hơn 0,1 giây so với DB11 V12), tốc độ tối đa đạt 301 km/h.

Aston Martin DB11 đầu tiên về Việt Nam sở hữu thân xe màu xám, la-zăng đa chấu thể thao hoàn thiện trong màu crôm sáng bóng kết hợp cùng kẹp phanh màu vàng tương phản nổi bật.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Trung Vân

SourceXeHay