"Anh Hai" Lam Trường tậu xế sang Mercedes-Benz E300 AMG chơi tết

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Ca sĩ Lam Trường vừa chính thức gia nhập CLB những người nổi tiếng sử dụng xe "Mẹc" khi quyết định sắm mẫu sedan hạng sang cỡ trung Mercedes-Benz E300 AMG màu bạc đẹp mắt.

Cụ thể, chiều hôm qua 30/1, đã đích thân tới một đại lý của  Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh để ký kết và nhận bàn giao chiếc "xế cưng" mới của mình.

Hiện tại, chàng ca sĩ "Tình thôi xót xa" đang sử dụng mẫu xe Hyundai Veloster làm phương tiện di chuyển. Cách đây không lâu, anh cũng từng tiết lộ đang có dự định đổi sang mẫu xe Range Rover vì tính thực dụng cũng như ngoại hình đẹp mắt của mẫu xe này. Nhưng do phải để dành kinh phí để đầu tư vào các dự án âm nhạc sắp tới nên "Anh Hai" quyết định "chỉ" sắm cho mình mẫu   của Mercedes-Benz Việt Nam.

Cũng theo chia sẻ trên trang cá nhân của "Anh Hai", anh mua mẫu xe E300 AMG cũng một phần bởi Mercedes-Benz Việt Nam đã dành cho anh mức giá khá tốt và dễ chịu nên anh cũng không ngần ngại "xuống tiền" để "rước em về rinh" ngay lập tức.

Nam ca sĩ sinh năm 1974 chọn màu sơn bạc thay vì các màu hot-trend khác như trắng.

Như vậy, ca sĩ Lam Trường đã chính thức gia nhập CLB những ngôi sao sử dụng xe Mercedes-Benz gồm có ca sĩ Tuấn Hưng, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Hương Giang, Diệp Lâm Anh...

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: FBNV, Mercedes-Benz Star Auto Mobile

SourceXeHay