Aston Martin V8 Vantage đầu tiên của Việt Nam chính thức về "nhà chồng"

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Sau một thời gian chờ đợi hoàn thiện các loại giấy tờ liên quan, đến nay vị đại gia sinh sống tại quận 12, TP.Hồ Chí Minh đã chính thức "rước" Aston Martin V8 Vantage đầu tiên của Việt Nam về rinh" cùng bộ đôi siêu xe trăm tỷ khác.

Tối qua 28/1, siêu phẩm Anh Quốc V8 Vantageđã chính thức "đặt chân" vào garage nhà vị đại gia ở quận 12, TP.Hồ Chí Minh. Sự xuất hiện của màu vàng chanh này ngay lập tức thu hút sự chú ý đông đảo của cộng đồng yêu xe Việt Nam.

Aston Martin V8 Vantage đầu tiên của Việt Nam chính thức về

Như vậy, sau hơn 1 tháng kể từ ngày về nước, siêu xe 2018mới chính thức đặt chân về "nhà chồng". Và để chào đón "cô vợ mới" xinh đẹp này, đích thân vị đại gia đã ra tận cửa để đón "nàng" cùng với siêu phẩm khác cũng thuộc sở hữu của vị đại gia là LP740-4độc nhất Việt Nam. Được biết, trong garage nhà vị đại gia này còn có 1 chiếc EWB, 1 chiếc BMW 428i và 1 SUV Range Rover.

Aston Martin V8 Vantage đầu tiên của Việt Nam chính thức về

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage 2018 đầu tiên về Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng sở hữu ngoại thất màu Lime Essence khá đặc trưng của dòng V8 Vantage 2018.

Aston Martin V8 Vantage đầu tiên của Việt Nam chính thức về

Về tổng thể, Aston Martin V8 Vantage được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe đua Aston Martin Vulcanvà mẫu DB10 dành riêng cho điệp viên James Bond trong tập phim Spectre 007. Mẫu sportcar mới nhất của hãng xe Anh được thay đổi hoàn toàn từ khung gầm, hệ thống truyền động cho đến nội thất, trong đó tính khí động học là yếu tố được chú trọng nhất.

Aston Martin V8 Vantage đầu tiên của Việt Nam chính thức về

"Chân dài" Aston Martin V8 Vantage bên vị chủ nhân phong độ

Ngoài ra, trước đó một thời gian, vị doanh nhân quận 12 này còn cho rằng mình rất hợp phong thuỷ với màu sơn vàng chanh này nên đã quyết định "xuống tiền" ngay không chần chừ cho mẫu Aston Martin V8 Vantage.

 “Trái tim” của Aston Martin V8 Vantagelà khối động cơ V8 tăng áp két 4,0 lít do Mercedes-AMG sản xuất cho công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động ZF 8 cấp cho phép siêu xe nặng chỉ 1,5 tấn này chỉ mất 3,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 313 km/h.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Lại Tấn Thành, Mailisa Khánh

SourceXeHay