"Hàng hiếm" Toyota Tacoma TRD Pro 4x4 2018 rao bán hơn 2,9 tỷ tại Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Mẫu xe bán tải với động cơ V6 3.5L cho ra công suất 278 mã lực này có mặt ở Việt Nam chỉ với số lượng khoảng 2 chiếc và đang được rao bán với giá 2,95 tỷ đồng.

Tacoma TRD Pro 4x4 2018 là mẫu thuộc diện hàng hiếm với số lượng đang có mặt tại Việt Nam chỉ  với 2 chiếc. Điểm đáng chú ý trên mẫu xe này chính là xe được đăng ký dưới dạng xe con, vì vậy, xe không bị áp niên hạn sử dụng như các mẫu xe bán tải khác.

4x4 2018 vốn đã quá nổi tiếng trong giới toàn thế giới bởi hiệu năng mà nó đem lại. Mẫu Tacoma TRD Pro 4x4 2018 trong bài viết sở hữu màu sơn ngoại thất xanh dương (Caralry Blue) mới được đưa về nước hồi cuối năm 2018 cùng một chiếc mang ngoại thất màu đen.

Về thiết kế, Toyota Tacoma TRD Pro 4x4 2018 mang đậm phong cách của các dòng xe off-road chuyên dụng với phần gầm rất cao. Mặt ca-lăng hình lục giác góc cạnh được bao quanh bởi viền đen to bản, logo Toyota đặt ở vị trí trung tâm. Lưới tản nhiệt trùng với màu của mặt ca-lăng và làm dạng tổ ong mang vẻ gân guốc hơn cho phần đầu của chiếc xe bán tải này. Cụm đèn chiếu sáng với một bóng projecter sở hữu công nghệ Halogen hoặc Bi-xenon. Không kém cạnh với phần trên, cản dưới của Tacoma TRD Pro 4x4 2018 cũng được thiết kế vô cùng dầy, đi kèm với đó còn là các đường gân dập nổi đem lại sự khoẻ khoắn tột độ so với các đối thủ. 

Dọc phần thân xe là những nếp gấp to bản gia tăng sự mạnh mẽ. Bộ vành đa chấu với kích thước nhỏ chỉ 16 inch đi kèm lốp dầy địa hình hàng hiệu Goodyear Wrangler All-Terrain đúng chuẩn các dòng xe địa hình. Điểm đáng chú ý trên thân xe còn ở phần giá đỡ chân thiết kế tách đôi mang đến sự tiện lợi và mới lạ cho khách hàng. Ống xả được đặt lệch về một bên và cửa thoát nằm ở hông xe. 

Đuôi xe của Tacoma 4x4 không có sự ấn tượng rõ rệt như phần đầu xe nhưng cụm đèn hậu đặt dọc bên dưới một đường gân dập chìm uốn lượn cũng giúp phần đuôi xe nổi bật hơn. Ngoài ra, xe sử dụng hệ thống treo được Toyota TRD phát triển với 4 giảm chấn 2.5-inch từ thương hiệu FOX ở phía trước/ sau + nhíp,...​

Khoang nội thất của Tacoma TRD Pro được cấu tạo với những vật liệu khá cao cấp như các ghế đều bọc da đen, đi kèm những đường chỉ màu đỏ và logo TRD được thêu tinh tế ở các tựa đầu ghế. Các trang bị tiện nghi đi kèm cũng không kém phần hiện đại khi có thêm hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng 7 inch, đầu CD, radio AM/FM (SiriusXM), dàn âm thanh 6 loa... cùng nhiều công nghệ đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe như hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi xe (RCTA).

Toyota Tacoma TRD PRO 4x4 2018 được trang bị khối động cơ xăng V6 với dung tích 3.5L, cho ra công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 359 Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (4x4) thông qua kết hợp hộp số tự động 6 cấp với 05 chế độ hỗ trợ đi địa hình (Multi-Terrain Select) tương tự như Ford Ranger Raptor.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

SourceXeHay