Jaguar sẽ sớm cạnh tranh với Mercedes-Benz CLA và Audi A3?

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Không có gì là bí mật khi việc mở rộng đang diễn ra của Jaguar là muốn mình trở thành một đối thủ thực sự của BMW, Audi và Mercedes-Benz.

"Chộp" được XF bản trục cơ sở kéo dài trên đường thử

Jaguar không vội vàng sản xuất xe tự trị

- đối thủ của BMW X3 có giá khởi điểm chỉ từ 932 

Jaguar sẽ sớm cạnh tranh với Mercedes-Benz CLA và Audi A3?

Dù những kết quả bán hàng là yếu tố quyết định xem xem việc đó có hay không đạt được mục tiêu thì tương lai của Jaguar đang trở nên tươi sáng hơn nhờ sự giới thiệu của loạt mô hình mới, bao gồm sedan XE bản tiêu chuẩn, XF thế hệ mới nhất và F-Paceđẹp tinh tế.

Trong khi Jaguar cung cấp những đối thủ tới nhiều mẫu xe từ bộ ba Đức, nhưng chắc chắn đó chưa phải là phạm vi rộng. Một trong những phân khúc vẫn chưa được khai thác là những mẫu sedan nhỏ gọn sang trọng, hiện đang bị CLA, Audi A3 sedan và ngay sau đó sẽ là sedan BMW 1-Series hệ dẫn động cầu trước thâu tóm.

Jaguar sẽ sớm cạnh tranh với Mercedes-Benz CLA và Audi A3?

Hiện vẫn không rõ ràng Jaguar có ý định gia nhập phân khúc này không. Nếu câu trả lời là có, đây sẽ là một cơ hội tốt cho hãng xe. Ngoại hình của xe rất có thể sẽ giống với chiếc xe gọi là “XG”, được thiết kế bởi Theophilus Chin ở trong bài viết. Lấy cảm hứng thiết kế từ XEtrong gói phụ kiện nhỏ hơn, chiếc sedan cỡ nhỏ chắc chắn trông khá ổn và sẽ được duy trì cảm giác uy tín của các mô hình Jaguar khác.

Theo lịch trình hiện tại của Jaguar, điều này sẽ không xảy ra sớm bởi vì hãng xe đang bận rộn trong việc phát triển chiếc crossover thứ hai, có kích thước nhỏ hơn F-Pace và có khả năng sẽ có sẵn hệ truyền động điện. Do thị trường SUV/crossover đang phát triển nhanh chóng, mô hình này nên được sự ưu tiên. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay