Ford Mustang Shelby GT350R dành cho giải đua DTM là mẫu xe mơ ước của "quỷ"

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Một hình ảnh đồ họa được tạo dựng bởi RC82 Workshop đã giúp nhiều người hâm mộ có thể tưởng tượng về hình ảnh của Ford Mustang Shelby GR350R 2016 dành cho giải đua DTM. 

Shelby GT350R đầu tiên vừa có mặt tại các đại lý đã "đội" giá

Ford Mustang Shelby GT 500E Eleanor 1967 cổ rao bán với mức giá 349.000 USD

[VIDEO] Xem Ford Mustang Shelby GT350 - "vua" của dòng xe Mustang "trổ tài"

Dù không được xuất hiện trên những kênh truyền hình xứng đáng với tầm cỡ của mình, nhưng DTM của Đức luôn là một trong những cuộc thi tốt nhất cho bất kỳ một giải đua nào trên Thế giới.

Đây không chỉ là mảnh đất cho ba hãng xe hàng đầu của Đức, gồm BMW, Audivà Mercedes-Benz thể hiện sức mạnh, tài năng của mình, mà đây còn là ngôi nhà của những màn đua xe tuyệt nhất trên Thế giới.

Ford Mustang Shelby GT350R dành cho giải đua DTM là mẫu xe mơ ước của

Những chiếc xe được sử dụng trong suốt giải đua DTM đã làm cho mình mình trở nên thực sự đặc biệt và không giống với bất kỳ một chiếc xe du lịch đạt giải vô địch khác. Với hình ảnh chiếc Ford Mustang Shelby GR350Rdành cho DTM có cánh gió sau cao chót vót, hốc bánh mở rộng, cánh gió trước/sau dữ “tợn”, ống xả thải được đặt hai bên xe, đây là chiếc DTM điên rồ nhất mà chúng ta nhìn thấy.

Rõ ràng hình ảnh chiếc xe không phải là thật. Dường như đây chỉ là một bản đồ họa được tạo ra bởi RC82 Workshop nhằm giới thiệu, phác thảo hình ảnh của chiếc Mustang ShelbyGT350R 2016 sẽ trông giống một đối thủ cạnh tranh DTM như thế nào. Tất cả những bố trí khí động học đã giúp những chiếc xe dành cho DTM trở nên rất đặc biệt. Với những  trang bị hữu ích này, chắc chắn đây sẽ là một siêu mãnh thú mà bất cứ ai cũng phải mơ về nó.

Tất nhiên, một chiếc xe như vậy sẽ không thể trở thành hiện thực nhưng có thể là một giấc mơ.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay