"Hàng hiếm" McLaren P1 GTR "trắng đen" chuẩn bị lên kệ

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

McLaren P1 GTR là chiếc xe hàng hiếm, chiếc xe đua màu trắng đen tinh tế và mạnh mẽ là hình mẫu lý tưởng đối với nhiều tay đua. Với công suất mạnh mẽ 986 mã lực mạnh mẽ, P1 cũng có một diện mạo hoàn toàn mới với những đường nét thiết kế táo bạo.

"Chán" F1 Mr.Bean chuyển sang BMW i3

Cận cảnh McLaren F1 LM - Tượng đài bất tử trong làng ô tô thế giới

McLaren F1- hàng hiếm giá khủng

Autoropa, một đại lý phân phối xe hơi ở Bắc Âu, đã sở hữu một chiếc xe có thiết kế cực đẹp giữa sự tương phản của thân xe màu trắng với màu đen ở cửa và bánh xe.

Phần trước có cản dữ dằn hơn đi kèm cặp gương định vị hai bên nổi bật. Phần sau ấn tượng hơn với cánh cửa hậu cho thấy đây không phải là chiếc xe hợp pháp hóa chạy trên đường phố - việc sản xuất đã ngừng ở chiếc xe cuối cùng có số 375 vừa lăn bánh khỏi nhà máy.

McLaren P1 GTR cũng có hệ thống treo đua xe truyền thống, rộng hơn ở phía trước và trọng lượng của xe giảm 50kg với các cửa bên polycarbonate và tấm trên mui xe được làm bằng sợi carbon thay cho kính.

Các thông số kĩ thuật của chiếc xe bao gồm: động cơ xăng twin-turbo 3.8l và động cơ điện với đầu ra công suất 986 mã lực, hơn 99 mã lực so với phiên bản P1 hợp pháp hóa chạy trên đường phố. Câu trả lời của McLaren dành cho  FXX K sắp rời dây chuyền lắp ráp Working trong khi nhà sản xuất ôtô sắp hoàn tất quá trình sản xuất sản phẩm của mình.

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay