[VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ "đại náo" dinh Thống Nhất Hồ Chí Minh

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 12 đánh giá

Vừa qua tại dinh Thống Nhất Hồ Chí Minh đã có màn hội ngộ những chiếc xe cơ bắp mạnh mẽ đến từ Mỹ. Tiêu điểm của buổi gặp mặt có lẽ là bộ ba Mustang Shelby GT500, Chevrolet Corvette C6, và Ford Mustang Coupe 1970.

Bắt gặp dàn siêu xe thể thao họp mặt cafe cuối tuần tại Sài Gòn

Nghía Ford Mustang phiên bản kỷ niệm 50 năm giá hơn 2 tỷ đang được rao bán tại Hà Nội

[VIDEO] Hủy hoại Ford Mustang chỉ với "một nốt nhạc"

[VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ

Nếu bạn là tín đồ của những bộ phim hành động Mỹ, chắc chắn bạn sẽ thường xuyên bắt gặp , Ford Mustang xuất hiện trên màn ảnh với những màn phô diễn tài năng của mình trên đường phố bằng những màn rượt đuổi.

Và tại Việt Nam, những chiếc xe này cũng rất được lòng những tín đồ đam mê tốc độ. Vừa qua, tại dinh Thống Nhất đã diễn ra buổi gặp hội ngộ những chiếc xe cơ bắp đến từ Mỹ, và nổi bật nhất trong số đó là Ford  độc nhất Việt Nam, Chevrolet Corvette C6 và “hàng hiếm” .

[VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ

Dưới đây là một vài hình ảnh thể hiện sức hút "không thể chối từ" của bộ ba xe Mỹ tại buổi họp mặt:  [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ  

[VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ   [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ [VIDEO] Bộ ba xe cơ bắp đến từ Mỹ

Hải Anh (Theo TNV)

 

SourceXeHay