Nissan Titan sẽ được bổ sung động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mới

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 10 đánh giá

Để đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cũng như mở rộng được thị trường hơn nữa, Nissan đã bổ sung thêm động cơ V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mới cho Titan 2016.   

6 ứng cử viên sáng giá của giải thưởng "Xe Bắc Mỹ của năm" 2016

[VIDEO] sẽ giới thiệu hệ thống sạc không dây mới tại Triển lãm Geneva 2016

[VIDEO] Cận cảnh bán tải Nissan NP300 Navara mới ra mắt

Nissan Titan sẽ được bổ sung động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mới

Nếu bạn yêu thích dòng Titan XD hay Titan của Nissan, về cơ bản bạn có hai lựa chọn: hoặc động cơ diesel tăng áp V8 5.0 lít hoặc là mua một chiếc khác – bởi động cơ này là động cơ duy nhất có sẵn cho xe.

Nissan Titan sẽ được bổ sung động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mới

Tuy nhiên, mới đây Nissanvừa thông báo rằng động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít được lắp ráp tại Decherd, Tennessee sẽ có sẵn trên Titan và Titan XD.

Được thay thế động cơ VQ 5.6 lít từ thế hệ trước (và các sản phẩm Nissan khác), động cơ mới đạt được 390 mã lực tại vòng quay 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 544 Nm tại vòng quay 4.000 vòng/phút. Nếu bạn đang phân vân về chỉ số sức mạnh của động cơ này, bạn hãy yên tâm vì sức mạnh tăng hơn 73 mã lực và 22 Nm so với động cơ trước đó.  

Nissan Titan sẽ được bổ sung động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mớiNissan Titan sẽ được bổ sung động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mớiNissan Titan sẽ được bổ sung động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mới

Không chỉ dừng lại ở đó, động cơ Endurance mới sẽ đi kèm thêm với một vài nâng cấp, bao gồm 4 van trên một xy-lanh, hệ thống phân phối khí và phun xăng trực tiếp. Thực tế, điểm giống nhau duy nhất giữa hai động cơ là sự thay thế, và điểm khác là Nissanđảm bảo động cơ mới hoàn toàn mới.

Nissan Titan sẽ được bổ sung động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mới

Các mô hình được trang bị động cơ V8 Endurance sẽ được trang bị hộp số tự động 7 cấp mới với tính năng điều khiển sang số tự động và chế độ sang số tay. Thật khó để lựa chọn động cơ mà Nissan cung cấp cho Titan, như Rich Miller, Chuyên gia sản phẩm ,TITAN tại Nissan Bắc Mỹ nhận định:

“Với động cơ mới này, những khách hàng của XD sẽ có những có hội để được lựa chọn những điều tốt nhất cho nhu cầu kéo của họ - hoặc động cơ V8 Endurance hoàn toàn mới hoặc động cơ dầu Cummins® - hai cung ứng mà bạn sẽ không tìm thấy trên bất kỳ một chiếc xe bán tải nào khác trên thị trường hiện nay. Đó sẽ là một quyết định khó khăn cho những khách hàng TITAN XD giữa hai động cơ bền bỉ và mạnh mẽ”. 

Nissan Titan sẽ được bổ sung động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mớiNissan Titan sẽ được bổ sung động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mớiNissan Titan sẽ được bổ sung động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mớiNissan Titan sẽ được bổ sung động cơ xăng V8 Endurance 5.6 lít hoàn toàn mới

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay