Châu Kiệt Luân được bà xã tặng Lamborghini Urus nhân dịp sinh nhật

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Trên mạng xã hội những ngày qua lại xuất hiện thêm một cô "vợ người ta", đó chính là Côn Lăng - bà xã của Châu Kiệt Luân. Chuyện là để chúc mừng sinh nhật sớm cho chồng mình cũng tiện dịp Giáng Sinh, Côn Lăng đã tặng chồng hẳn một chiếc Lamborghini Urus.

Châu Kiệt Luân được bà xã tặng Lamborghini Urus nhân dịp sinh nhật

Gia đỉnh nhỏ của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng luôn rất hạnh phúc, cặp đôi này đã có 1 tiểu công chúa 3 tuổi tên Hathaway và 1 tiểu quý tử tên Romeo. Côn Lăng là người mẫu kiêm diễn viên, sau khi sinh con cô vẫn tiếp theo theo đuổi ước mơ của mình nhờ có sự ủng hộ mạnh mẽ từ chồng.

Vừa qua, cô đã khiến các ông chồng khắp thế giới phải ghen tị với Châu Kiệt Luân khi bất ngờ tặng chồng một chiếc  Urus nhân dịp Giáng Sinh và cũng là quà sinh nhật sớm.

"Châu Tổng" hẳn đã rất cảm động và hạnh phúc, anh chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Năm nay trong phần trao đổi quà tặng Noel, cô ấy thông đồng với bạn bè để tôi chọn được 1 hộp giày đã chuẩn bị từ trước. Mở ra trong hộp có vô số trò chơi được bày ra. Mở mắt ra món quà cuối cùng chính là một chiếc xe. Mắt tôi cứ mở ra trân trân ngây ngốc. Cảm ơn vợ vì đã chuẩn bị món quà sinh nhật vô cùng cẩn thận".

Lamborghini Urus hiện là chiếc SUV nhanh nhất thế giới, và giá bán của nó không hề rẻ, tại Trung Quốc, Urus có giá khoảng 489.000 USD (~ 11,37 tỷ VNĐ). Hành động của Côn Lăng không chỉ để thể hiện tình yêu to lớn với ông xã mà còn để chứng minh rằng cô vợ nhỏ tuổi của Châu Kiệt Luân cũng có khả năng kiếm tiền, không phải ăn bám chồng như nhiều người vẫn nói.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Sina

SourceXeHay