Nhà độ Castagna Milano bất ngờ tung Audi A8 Avant Allroad W12 siêu mạnh mẽ

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 9 đánh giá

Thế giới đã được chiêm ngưỡng rất nhiều tác phẩm tùy chỉnh hấp dẫn từ nhà độ Castagna Milano trong nhiều năm qua, nhưng có lẽ chiếc Audi A8 Avant Allroad W12 là sự sáng tạo ngoạn mục nhất của hãng.

Mới đây, hãng độ có trụ sở tại Milan đã nhá hàng dự án mới của hãng là một chiếc wagon chạy bằng động cơ W12, chiếc xe thuộc cấu hình Allroad. Những hình ảnh mà Castagna đăng tải cho thấy một chiếc A8 thế hệ trước đã phải trải qua "phẫu thuật" để trở thành một chiếc Avant thực tế.

Chiếc Audi A8 khác thường này sở hữu phần mái và các cột sơn đen, ốp nhựa xung quanh các bánh xe phong cách Allroad, cũng như những tấm bảo vệ gầm, thềm cửa hai bên và thanh mái phủ màu bạc.

Theo mô tả ngắn đính kèm trên các bức ảnh, chiếc xe được làm từ nhôm và sợi carbon siêu nhẹ, thực tế thì tất cả những chiếc AudiA8 thông thường khác đều có thân xe làm bằng nhôm, tuy nhiên, có thể Castagna sẽ có cải tiến ấn tượng hơn nhờ ứng dụng thêm sợi carbon.

Nhà độ Castagna Milano bất ngờ tung Audi A8 Avant Allroad W12 siêu mạnh mẽ

Nhìn từ phía sau, có thể thấy chiếc A8 wagon đặc biệt có một huy hiệu “W12 quattro”, ám chỉ đến hệ truyền động của xe.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên có người nghĩ đến ý tưởng về một chiếc vừa thực tế lại vừa mạnh mẽ. Từ năm 2001, hãng xe Đức đã giới thiệu mẫu Audi Avantissimo Concept, cho đến nay, Avantissimo vẫn là một trong những nghiên cứu đáng nhớ nhất của thương hiệu.

Audi đã sử dụng Avantissimo Concept - cả phong cách thiết kế lẫn công nghệ - để phát triển và tạo ra Audi A8 thế hệ thứ 8, tuy nhiên A8 lại chưa bao giờ được sản xuất như một chiếc wagonchính hiệu.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

SourceXeHay