Hyundai Thành Công ấn định ngày ra mắt Santa Fe 2019 tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mới đây trên trang mạng xã hội chính thức của mình, Hyundai Thành Công đã công bố thời gian dự kiến sẽ giới thiệu chiếc SUV Santa Fe 2019. Ngoài ra, Hyundai Thành Công còn cho biết tại Việt Nam, Santa Fe 2019 sẽ được phân phối với 2 tuỳ chọn động cơ.

Có thể nói,  Santa Fe 2019 đang là cái tên rất nóng trong thị trường xe hơi Việt Nam thời gian này. Rất nhiều người đã và đang mong ngóng, chờ đợi sự ra mắt thế hệ mới của chiếc Crossover ăn khách nhà Hyundai. Tuy vậy, vẫn "im hơi bặt tiếng" làm cho khách hàng phải chờ đợi khá lâu, nhiều người đã quyết định từ bỏ để lựa chọn sản phẩm của hãng xe khác. 

Đầu tháng 11 vừa rồi, Hyundai Thành Công cũng đã đăng tải thông tin về việc mẫu Santa Fe 2019 sẽ không bị hãng cắt bỏ trang bị như những tin đồn trước đó lên trang mạng cá nhân của hãng nhằm làm yên lòng khách hàng.Hyundai Thành Công ấn định ngày ra mắt Santa Fe 2019 tại Việt Nam

Không để khách hàng chờ đợi thêm nữa, Hyundai Thành Công cuối cùng cũng công bố thời điểm trình làng của Santa Fe 2019. Trên trang mạng xã hội của hãng, Hyundai Thành Công cho biết sẽ giới thiệu Santa Fe 2019 vào ngày 9/1/2019, khách hàng vẫn sẽ kịp mua xe trước Tết Nguyên đán. Như vậy, tính đến thời điểm từ ngày xe về đại lý, phải mất gần 2 tháng Hyundai Thành Công mới chính thức giới thiệu về "đứa con cưng" của mình. HTC còn cho biết thêm sẽ có hơn 1.000 chiếc Santa Fe 2019 có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên cả nước cùng thời điểm ra mắt để đáp ứng tối đa nhu cầu mua xe chơi Tết của khách hàng trong nước.

Hyundai Thành Công ấn định ngày ra mắt Santa Fe 2019 tại Việt Nam

Thêm vào đó, trong thông báo trên trang mạng, Hyundai Thành Công còn cho biết sẽ trang bị trên Santa Fe 2019 những tính năng như màn hình hiển thị thông tin trên kính lái HUD, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện, ghế lái nhớ 2 vị trí, ghế trước có sưởi/thông gió, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cũng như khóa an toàn trẻ em thông minh.

 tại Việt Nam sẽ có 2 tùy chọn động cơ là xăng 2.4 GDI sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm. Động cơ diesel 2.2 eVGT sản sinh công suất 202 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm. 

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về giá bán của Hyundai Santa Fe 2019 nhưng một số nhân viên bán hàng của đại lý cho biết mẫu crossover 7 chỗ này sẽ có giá khởi điểm từ 1,1 tỷ đồng.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

SourceXeHay