Renault Duster "tắc kè hoa" tại Fashion Show; "tóm gọn" bản facelift của Duster 2016

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập thời trang của Manish Arora, Renault đã gây bất ngờ khi giới thiệu chiếc Renault Duster sặc sỡ và nữ tính. Bên cạnh đó, Renault cũng đã bị rò rỉ một vài hình ảnh và thông tin về Duster bản facelift.

Duster bản nâng cấp sẽ có mặt tại Triển lãm Expo 2016

Mẫu xe "đa dụng" chốt giá bán 790 triệu đồng tại Việt Nam

Renault vén màn phiên bản đặc biệt Iconic cho loạt xe crossover

Renault Duster

Chiếc xe chỉ được thiết kế để trưng bày duy nhất một lần tại Fashion Show tổ chức ở Đại sứ quán Pháp, Delhi, chứ Renaultkhông hề có ý sản xuất hay bán nó.

Renault Duster

Renault Duster

Renault Duster nổi bật với tông màu hồng phấn tươi trẻ và có phần kỳ quặc, nổi bật trên sắc hồng là họa tiết cây vân sam cách điệu thường được thấy trên những chiếc bình cổ hay những bộ trang phục phái nữ.

Renault Duster

Được biết ý tưởng trang trí ngoại thất lần này được lấy cảm hứng từ bộ sưu tập thời trang của nhà thiết kế Manish Arora.

Renault Duster

Với bộ cánh độc đáo, chiếc Duster đặc biệt này hoàn toàn hòa nhập vào khung cảnh của sự kiện.

Renault Duster

Ở một nơi khác, theo một số một nguồn tin, Renaultđang phát triển phiên bản của Duster thế hệ mới, mẫu xe này được dự kiến ra mắt Auto Expo 2016. Những kẻ săn ảnh đã nhanh chóng chụp lại được Duster facelift khi nó được ngụy trang toàn phần và đang chạy trên đường thử nghiệm.

Từ hình ảnh chụp được, có thể thấy, cụm đèn pha của xe đã được tinh chỉnh rất nhiều, lưới tản nhiệt phủ crôm bóng, cụm đèn hậu sử dụng công nghệ chiếu sáng LED mới, cả cản trước và sau cũng bánh xe hợp kim đều được cập nhật.

Renault Duster facelift sẽ tiếp tục sử dụng động cơ diesel K9K DCl 1.5 lít cho sức mạnh 84 hoặc 108 mã lực tùy vào từng phiên bản.

Hộp số trên bản facelift vẫn là loại hộp số tay 6 cấp, đi cùng là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian như trên mẫu Duster thế hệ mới ra mắt cách đây không lâu.

Cùng chiêm ngưỡng chiếc Duster độc đáo nhất từ trước đến nay do chính Renault tùy chỉnh:

Renault Duster

Renault Duster

Renault Duster

Renault Duster

Renault Duster

Renault Duster

Renault Duster

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay