[VIDEO] Pagani Zonda 760LM Roadster bản bespoke "đại náo" đường đua châu Âu

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Không chỉ sở hữu những nét thiết kế, đẳng cấp và sang trọng, mới đây, Pagani Zonda bản bespoke đã được chủ nhân của mình chứng minh sự mạnh mẽ, ấn tượng bằng những đường chạy tại đường đua châu Âu. 

Zonda Revolucion phá kỷ lục tốc độ tại Nürburgring?

Zonda Kiryu - Siêu phẩm mới nhà Pagani chính thức lộ diện

Hành trình tạo nên những siêu xe triệu đô của người sáng lập thương hiệu Pagani

[VIDEO] Pagani Zonda 760LM Roadster bản bespoke

Pagani đã chính thức kết thúc quá trình sản xuất hàng loạt Zonda với Tricolore phiên bản giới hạn, kể từ khi hơn 12 chiếc xe mang ký hiệu series 760 được sản xuất.

Điểm khác biệt nhất so với tất các các mô hình chính là 760LM Roadster tùy chỉnh sở hữu một cơ thể được bọc sợi carbon cùng sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12 dung tích 7.3 lít, ngoại thất độc đáo và chi tiết khí động học.

Mặc dù là chiếc xe duy nhất của mô hình này trên Thế giới, nhưng chủ sở hữu của 760LM Roadster vẫn muốn chứng minh chiếc xe không chỉ có vẻ ngoài quyến rũ mà còn có sức mạnh vượt trội. Và làm rõ được điều đó, ông đã mang 760LM Roadster chạy thử tại một đường đua ở châu Âu. 

Siêu xe nhà Pagani được trang bị khối động cơ V12 mãnh mẽ tạo ra công suất cực đại 760 mã lực, giống với tên gọi của xe. Với động cơ tốt nhất được AMG sản xuất cho hãng xe Ý, động cơ của 760 LM phát ra những tiếng "gầm gừ dữ tợn". Những âm thanh đó giống hệt với tiếng động cơ của những chiếc Formula One tốt nhất. 

Trong suốt đoạn clip dài 4 phút ở trên, chắc chắn bạn sẽ thấy sự mạnh mẽ của "con thú" này trên đường chạy. Người điều khiển không ngần ngại đi với vận tốc cực đại khi trên một cung đường thẳng, nhưng âm thanh từ động cơ phát ra chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải sợ hãi. Ngay cả khi gặp phải trời mưa, ngăn cản chiếc xe thực hiện hành trình của mình, 760LM cũng khiến nhiều người xem bất ngờ khi chứng kiến sức mạnh "huỷ diện" của một trong những chiếc xe đắt nhất của Pagani. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay