Loạt Rolls-Royce, Bentley và xe sang hàng trăm tỷ của đại gia Trung Nguyên "phơi nắng" tại Buôn Ma Thuột

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Đây đều là những xế cưng của ông chủ cà phê Trung Nguyên, chứ không phải một cuộc tụ họp của các đại gia cụm phía Nam Tổ quốc.

Loạt Rolls-Royce, Bentley và xe sang hàng trăm tỷ của đại gia Trung Nguyên

Dàn xe trị giá hàng trăm tỷ đồng này đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũtrưng tại làng cà phê ở Buôn Ma Thuật, hiện chưa rõ, lý do gì mà vị đại gia này lại làm vậy. Một số nguồn tin cho biết có thể những chiếc của ông Vũ sẽ được sử dụng để chào mừng sự kiện bảo tàng thế giới cà phê - dự kiến khai trương vào ngày 24/11/2018.

Ngay khi những hình ảnh của loạt xe "khủng" của đại gia được phát tán trên mạng xã hội, chúng lập tức thu sự chú ý của tất cả mọi người. Mặc dù đã biết ông Đặng Lê Nguyên Vũ sở hữu rất nhiều siêu xe, xe sang đắt giá nhưng hiếm khi chúng ta được chứng kiến những cảnh tượng hoành tráng như thế này.

Loạt Rolls-Royce, Bentley và xe sang hàng trăm tỷ của đại gia Trung Nguyên

Có tới 7 chiếc xe sang gồm  Phantom, Phantom Drophead Coupe, Ghost,   Bentayga, Bentley Arnage, Land Rover Range Rover. được mang ra trưng bày, trông không khác gì một showroom bán xe. Tất cả những chiếc xe này đều được hoàn thiện trong lớp decal tông trắng - đen, đen - xám hoặc xám mờ.

Loạt Rolls-Royce, Bentley và xe sang hàng trăm tỷ của đại gia Trung Nguyên

Được biết, ngoài thú vui sưu tầm siêu xe, xe sang, "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ thường có sở thích mua xe theo cặp, ông thường dùng dàn xế khủng của mình và công ty để Marketing, thay vì chi tiền cho các hoạt động quảng bá, ông Vũ dùng siêu xe để thu hút được sự chú ý một cách tự nhiên.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Phan Duy

SourceXeHay