Giống hệt "kẻ" nắm giữ kỷ lục Nurburgring, Porsche 918 Spyder tại California được bán với giá 45,5 tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

CNC Motors ở Ontario California đã khiến nhiều người bất ngờ khi bày bán hai chiếc hypercar giống hệt với chiếc Porsche 918 Spyder đã hoàn thành đường đua Nurburgring trong vòng 6 phút 57 giây của hãng xe Đức.

“Choáng” với bộ 3 “thần thánh” có giá “cắt cổ” 206 tỉ đồng

Cảnh sát Dubai gây choáng khi "kết nạp" 918 Spyder

[VIDEO] 6 chiếc hypercar đồng loạt "chào" Carlifornia

Giống hệt

Để chứng minh cho cả Thế giới biết rằng Porsche 918 Spyder là một siêu xe đích thực có thể “phá hủy” bất kể đường đua nào, Porsche đã đặt khối động cơ đua phía sau các bánh của siêu xe và đã tiến hành “thâu tóm” đường đua Nurburgring trong vòng 6 phút 57 giây.

Giống hệt

918 Spyder vượt qua vòng đua Nurburgring trong thời gian trên đã được phủ sợi carbon với một lớp bọc trên mái thay vì được sơn, giúp làm giảm trọng lượng của xe hơn.  Porsche đã quyết định không sơn màu cho siêu xe để cắt giảm trọng lượng.

Giống hệt

Với vỏ bọc màu đen mờ và phủ sợi carbon, 918 Spydernhẹ hơn 6,35 kg so với siêu xe tiêu chuẩn. CNC Motors ở Ontario California cũng có một đôi giống hệt Porsche 918 đã chạy tại vòng đua Nurburgring với giá xấp xỉ khoảng 2 triệu USD ( ~ 45,4 tỷ đồng).

Giống hệt Giống hệt Giống hệt

Chiếc Porsche 918 tại California đã được hoàn thiện với sợi carbon để trần, ghế đua phủ nomex, và đi kèm với gói phụ kiện Weissach giúp xe giảm được trọng lượng. Với 1.856 dặm trên mặt đồng hồ, chiếc 918 này sẽ không gặp phải bất kỳ trở ngại gì trong vấn đề tìm nhà mới. 

Giống hệt Giống hệt

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay