F12 Berlinetta - Cấu hình siêu xe đẹp nhất nhà "ngựa chồm" Ferrari

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Để khắc phục những nhược điểm  mà hãng xe còn thiếu sót, Ferrari đã quyết "thay đổi" cấu hình của F12 Berlinetta, với những chi tiết có thể tùy chỉnh nhằm đáp ứng được yêu nhu cầu của người tiêu dùng. 

"Tóm gọn" F12 Berlinetta màu độc tại Malaysia

Ferrari 458 Speciale càng đặc biệt hơn với bánh xe tuỳ chỉnh ADV1

Âm thanh động cơ V8 và V12 đang làm phiền người dân Italia

F12 Berlinetta - Cấu hình siêu xe đẹp nhất nhà

Chúng ta có thể dành hàng giờ đồng hồ, thậm chí là vài ngày để  , kết hợp màu sắc với những tùy chọn và bộ la-zăng của chiếc xe mơ ước của mình để biến xe trở nên hoàn hảo hơn.

F12 Berlinetta - Cấu hình siêu xe đẹp nhất nhà

Tuy nhiên, không phải cấu hình của chiếc xe nào cũng sẵn có những tùy chỉnh cho bạn. Và nhận thấy sự thiếu sót của mình trong việc “thỏa mãn” người tiêu dùng, Ferrariđã giải quyết vấn đề trên theo cách của riêng mình.

F12 Berlinetta - Cấu hình siêu xe đẹp nhất nhà F12 Berlinetta - Cấu hình siêu xe đẹp nhất nhà F12 Berlinetta - Cấu hình siêu xe đẹp nhất nhà

F12 Berlinetta là mới của hãng với ngoại hình đầy quyến rũ và ấn tượng, đi kèm khối động cơ V12 6.3 lít 730 mã lực mạnh mẽ. Chiếc xe này chứa đựng rất nhiều chi tiết thú vị mà có thể được sửa đổi theo ý thích của khách hàng. Ví dụ như người tiêu dùng có thể lựa chọn kiểu dáng của bộ la-zăng cho chiếc xe của mình, thậm chí cả chất liệu ốp cửa cho xe.

F12 Berlinetta - Cấu hình siêu xe đẹp nhất nhà F12 Berlinetta - Cấu hình siêu xe đẹp nhất nhà

Với những thay đổi đến từ Ferrari, F12 Berlinettacó thể được coi là chiếc xe có cấu hình đẹp nhất và phức tạp nhất mà chúng ta từng thấy.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay