Bentley Mulsanne duy nhất tại Hải Phòng xuất hiện "sang chảnh" trên phố

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chiếc xe quý tộc đến từ Anh Quốc - Bentley Mulsanne duy nhất vừa xuất hiện tại Hải Phòng đã phô diễn trọn vẻ đẹp tại đất Cảng. 

Bentley Mulsanne duy nhất tại Hải Phòng xuất hiện Đây được cho là chiếc Quý tộc Anh - Mulsanne duy nhất xuất hiện tại thành phố

Gần đây, các đại gia Hải Phòng đã không ngừng thể hiện bộ sưu tập siêu xe của mình khi liên tiếp xuất hiện những cái tên sáng giá như: Rolls-Royce Ghost Series II, Ferrari F12 Berlinetta, Lamborghini Aventador Roadster, Maybach 57S Zeppelin ... hay là những đám cưới quy tụ toàn siêu xe như Rolls-Royce Phantom, Range Rover...

Bentley Mulsanne duy nhất tại Hải Phòng xuất hiện Chiếc xe quý tộc  được sinh ra để cạnh tranh trực tiếp với người đồng hương Rolls-Royce Ghost bởi nó cùng mang thiết kế cổ điển, sang trọng nhưng vẫn mạnh mẽ ở các đường cong cơ bắp phần đuôi của xe. 

Bentley Mulsanne duy nhất tại Hải Phòng xuất hiện Chiếc Bentley Mulsanne này là một trong những phiên bản hiếm hoi đặt chân tới dải đất hình chữ S.

Bentley Mulsanne duy nhất tại Hải Phòng xuất hiện Mulsanne sở hữu ngoại thất đặc trưng với mặt ca-lăng Bentley S-type đã hơn 60 năm truyền thống được nhấn nhá bằng cụm đèn pha dải Led bo tròn điểm xuyết bởi bi-xenon cực sáng. 

Bentley Mulsanne duy nhất tại Hải Phòng xuất hiện Phần đuôi xe mượt mà nhưng không mất đi sự mạnh mẽ bởi những đường “chặt, khắc” cơ bắp nhấn nhá bên cạnh các đường gân nối dài dọc hai bên thân xe.

Bentley Mulsanne duy nhất tại Hải Phòng xuất hiện Cặp vành độc đáo và đẳng cấp của Bentley Mulsanne.

Mulsannesở hữu khoang nội thất sang trọng bậc nhất với vô lăng bọc da kết hợp gỗ, các đường chỉ khâu tinh tế càng làm nổi bật sự xa hoa của chiếc xe quý tộc này. Chất liệu gỗ được chính những nghệ nhân bậc thầy Anh Quốc tuyển lựa và tinh chế trước khi được “dát” lên cỗ máy xa hoa này. Chưa hết, mỗi lần bạn ghé thăm cabin của Bentley Mulsanne bạn sẽ được thưởng lãm mùi hương đặc trưng rất Anh, rất Bentley với những bí kíp tạo ra có chủ đích của những nghệ nhân tài hoa thượng thừa. “Quý tộc Anh” Bentley Mulsanne trang bị bộ nhớ trong 60Gb, màn hình 8 inch và hệ thống âm thanh 14 loa.

Bentley Mulsanne duy nhất tại Hải Phòng xuất hiện
"Trái tim" của Bentley Mulsannelà khối động cơ tăng áp kép V8 6.75 lít công suất 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại lến tới 1000Nm. Được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, “quý tộc Anh” sẵn sàng cho tất cả các đối thủ cùng phân khúc ngửi khói bởi màn “bay” với tốc độ khủng khiếp lên tới gần 300km/h và nó chỉ mất 5,1 giây để cán mốc 100km/h tính từ vạch xuất phát.

Bentley Mulsanne duy nhất tại Hải Phòng xuất hiện Với giá xuất xưởng hơn 300.00 USD tại thị trường Châu Âu (~6,74 tỷ đồng) mỗi một chiếc Mulsanneđi đến cuối dây chuyền là đã phải trải qua hơn 2.250 cuộc kiểm tra với khoảng 25 công nhân “chăm sóc” nó. Sau đó, chiếc xe được đổ đầy nhiên liệu và sẵn sàng cho lăn bánh trên đường thử.

Bentley Mulsanne duy nhất tại Hải Phòng xuất hiện Để cho "ra lò" một chiếc Bentley Mulsannephải mất 170 giờ công lao động cho việc hoàn thành chiếc xe. Trong đó bao gồm 26 giờ làm máy và 86 giờ sơn xe. Ngoài ra, mất 5 tuần để ốp gỗ nội thất xe, hay 10 tiếng cho công đoạn đánh bóng các chi tiết trang trí và các công đoạn gia công trang bị da vô cùng phức tạp mới cho ra đời được một chiếc Bentley Mulsanne. 

Mới đây, thương hiệu xe sang Anh Quốc cũng vừa tuyên bố sẽ giới thiệu tới công chúng biến thể mui trần của chiếc xe quý tốc Mulsanne tại triển lãm Geneva năm 2016.

Đông Lan (Theo TNV)

Ảnh Siêu xe Hải Phòng

SourceXeHay