Mercedes E Class 2016 đẳng cấp sẽ "oanh tạc" Detroit Auto Show

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Mercedes E Class 2016 sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2016 diễn ra vào tháng 1 tới. Mới đây, chiếc sedan nhà ngôi sao ba cánh lại tiếp tục lọt vào ống kinh "gián điệp" với rất ít che chắn. 

Bắt gặp -AMG GT S Edition 1 đầu tiên của miền Bắc ra biển trắng

[VIDEO] Fairy Design quyết nâng tầm Mercedes-Benz CLA với bộ wide body mới

[VIDEO] Tóm gọn Mercedes-Benz GLC Coupe– đối thủ “nặng kí” của BMW X4 trên đường thử nghiệm

Mercedes E Class 2016 đẳng cấp sẽ

Đoạn clip cho thấy thiết kế ngoại thất của chiếc sedan hạng sang gần như hoàn chỉnh, chỉ có cụm đèn pha LED, lưới tản nhiệt kép, cửa hút khí, phần trước và cản phía sau bị bao phủ. Dựa trên nền tảng MRA, 2016 dự kiến sẽ dài hơn phiên bản cũ 55mm, điều này giúp cho không gian nội thất hiện đại đẳng cấp nhất.

Nhà sản xuất đã tiết lộ những thông tin về nội thất trước đó, cụ thể cabin sẽ được trang trí bằng gỗ và được trang bị hệ thống điều khiển trung tâm tương tự trên C Class, hai màn hình cảm ứng lớn hơn S Class đã được sử dụng. Một dành cho người lái và một dành để hiển thị tính năng dành riêng cho chức năng thông tin giải trí.

Mercedes E Class 2016 đẳng cấp sẽ

E Class được cho là một trong những chiếc xe hiện đại nhất và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong phân khúc của nó khi được ra mắt. Chiếc xe sở hữu hệ thống an toàn chủ động như hỗ trợ lái tránh cản vật Evasive Steering Assist, hệ thống phanh tự động Active Brake Assist, túi khí dây đai an toàn, hệ thống an toàn Attention Assist và hệ thống an toàn toàn diện PRE-SAFE Plus. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng được cung cấp hệ thống đỗ xe tự động Remote Parking Pilot cho phép xe tự vào chỗ đỗ một chính xác và công nghệ kết nối “Car-to-X” cho phép xe tương tác với tất cả các thiết bị có phần mềm hỗ trợ cho công nghệ này.

“Trái tim” của Mercedes E Class bản chuẩn dự kiến là khối động cơ xăng 4 xi-lanh và động cơ dầu mới 4 xi lanh có tên mã là 'OM654'. Những phiên bản cao cấp hơn được cho là sẽ sử dụng khối động cơ 3.0l 6 xi-lanh thẳng hàng trong khi phiên bản AMG cao cấp nhất sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L.

Sau khi được ra mắt vào tháng 1 năm 2016, E-Class mới sẽ tới thị trường vào khoảng giữa năm tới. 

Mercedes E Class 2016 đẳng cấp sẽ

Mercedes E Class 2016 đẳng cấp sẽ

Mercedes E Class 2016 đẳng cấp sẽ

Mercedes E Class 2016 đẳng cấp sẽ

Mercedes E Class 2016 đẳng cấp sẽ

Mercedes E Class 2016 đẳng cấp sẽ

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay