Pogea Racing "tăng lực" cho Maserati GranCabrio mạnh mẽ tới 477 mã lực

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Ngoài việc mạnh gần 500 mã lực, Maserati GranCabrio sau độ bắt mắt hơn hẳn khi được trang bị bộ mâm 21 inch cỡ lớn trọng lượng nhẹ và các lốp Michelin Pilot Sport 4S.

Pogea Racing

đã tăng thêm sức hấp dẫn cho GranCabrio bằng cách "tăng lực" nhẹ nhàng, tinh chỉnh hệ thống treo và một vài sửa đổi ngoại/nội thất, các nâng cấp này cũng có sẵn cho chiếc coupe GranTurismo.

Cụ thể, hãng độ đã cải tiến khối động cơ V8 4,7 lít của GranCabrio, đưa mức công suất tối đa lên tới 477 mã lực và mô-men xoắn 533Nm - tăng từ tiêu chuẩn 460 mã lực và 520Nm. Pogea Racing cho biết  GranCabrio sau độ có tốc độ cực đại là 305 km/h.

Pogea Racing

Bên cạnh sức mạnh tăng nhẹ, GranCabrio của Pogea Racing còn có khả năng xử lý tốt hơn, vận hành linh hoạt hơn nhờ hệ thống treo nâng cấp, có thể hạ gầm thêm 40mm.

Pogea Racing

Diện mạo của chiếc mui trần đến từ Ý được củng cố thêm với bộ mâm Jules 21 lớn 21 inch của Pogea Racing, hãng độ cho biết những chiếc bánh xe này làm từ hợp kim nhôm đặc biệt nên rất nhẹ và khỏe khoắn. Ở phía trước, các bánh xe rộng 9 inch, trong khi bánh sau rộng những 12,5 inch, đi kèm là bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S.

Pogea Racing

Bước vào nội thất, Pogea Racing cũng cung cấp các tinh chỉnh cho khoang cabin của Maserati GranCabrio như các chi tiết trang trí bằng sợi carbon hay bọc da cao cấp, khách hàng còn có thể tự ra yêu cầu tùy biến theo ý muốn.

Pogea Racing

Theo kế hoạch sản phẩm của Maserati, GranTurismo và GranCabrio sắp được cho "nghỉ hưu", hãng xe sang của Ý sẽ tung ra mẫu Alfieri mới - dưới hai phiên bản coupe và mui trần - trước năm 2022 để thay thế cho những mẫu xe đã "già".

Pogea Racing

Các mẫu xe mới của Maserati sẽ có thêm lựa chọn truyền động plug-in hybrid và hệ truyền động điện hoàn toàn, ngoài ra, xe còn có khả năng tự lái Cấp 3, với những điều này, Maserati hy vọng có thể vực lại doanh thu của thương hiệu.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

SourceXeHay