Mê mẩn "Mẹc" AMG S65 mui trần siêu đẹp 1.000 Nm

| Thị trường
Xếp hạng 3.2 - 54 đánh giá

Hãng xe Đức danh tiếng, Mercedes-Benz, đã chính thức hé lộ những trang bị cao cấp dành cho mẫu S-Class đầu bảng, Mercedes-AMG S65 mui trần. Theo kế hoạch, xe sẽ được tung ra thị trường vào thời điểm năm sau.

"Mũi tên bạc" SLR McLaren được Project Kahn rao bán, giá hơn 12 tỷ VNĐ

Mercedes-Benz E-Class 2017 sẽ có tất cả 4 phiên bản: tiêu chuẩn, LWB, Estate và Convertible

Mercedes-Benz 300SL - siêu xe đầu tiên thế giới có giá 5 - 7 triệu USD

Mê mẩn

Mê mẩn

Về diện mạo bên ngoài, Mercedes-AMG S65 Cabriolet sử dụng lưới tản nhiệt 2 thanh mạ chrome sáng bóng với biểu tượng ngôi sao 3 cánh đặc trưng của hãng xe Đức xuất hiện chính giữa.

Mê mẩn

Mẫu xe đầu bảng S-Class sử dụng bộ la-zăng đa chấu 20 inch được bọc trong lốp kích cỡ tiêu chuẩn 255/40 trước và 285/35 sau. Trong khi đó, cặp ống xả kép thể thao nổi bần bật ở phía sau xe.

Mê mẩn

Với bộ mui xếp bao gồm 3 lớp vải mềm với 4 màu riêng biệt (đen, xanh đậm, be, đỏ sẫm), thời gian đóng/mở mui sẽ là 17 giây khi xe di chuyển không quá vận tốc 50 km/h.

Mê mẩn

Về không gian nội thất, AMG S65 được trang bị: ghế ngồi thể thao chỉnh điện bọc trong lớp da cao cấp Nappa, hệ thống điều hòa không khí và chức năng nhớ vị trí ghế, trần xe được cấu tạo từ sợi Dinamica nhân tạo, hệ thống Airscrarf và Aircap tiêu chuẩn giúp sưởi ấm vùng cổ và hạn chế tình trạng gió quẩn quanh ghế ngồi khi xe hạ mui, hệ thống sưởi cho hàng ghế sau cũng như khu vực để tay, kiểm soát khí hậu thông minh, vô-lăng 3 chấu thể thao bọc da Nappa, bảng điều khiển AMG đi kèm đồng hồ đo tốc độ lên đến 360 km/h.

Mê mẩn

Xe được tích hợp những tính năng công nghệ tiên tiến nhất gồm: màn hình hiển thị, touchpad điều khiển định hướng, radio, điện thoại cũng như hệ thống thông tin giải trí, camera 360 độ, hệ thống âm thanh cao cấp Burmester và hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động tích hợp Parktronic dò tìm không gian đỗ xe phù hợp. Hệ thống khóa thông minh Keyless-Go và gói trang bị Seat Comfort cũng sẽ là những trang bị tiêu chuẩn.

Mê mẩn

Mê mẩn

Một số tính năng an toàn trong gói trang bị Driver Assistance Package của xe phải kể đến hệ thống điều khiển Distronic Plus tương thích với tính năng trợ lái Steering Assist, hỗ trợ lái xe Stop&Go Pilot, tính năng Pre-Safe Brake tự động phanh xe tránh va chạm, hỗ trợ phanh BAS Plus và Cross-Traffic, hệ thống duy trì làn đường Active Lane Keeping Assist, giám sát điểm mù chủ động Active Blind Spot Assist và hệ thống an toàn Pre-Safe Plus.

Mê mẩn

Là mẫu xe đầu bảng của dòng S-Class, Mercedes-AMG S65 Cabriolet đời mới sử dụng động cơ bi-turbo V12 6.0L sản sinh công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp thể thao 7 tốc độ AMG SPEEDSHIFT cho phép xe có thể bứt tốc 0 – 100 km/h trong vòng 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Mê mẩn

Theo công bố, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 12 lít/100 km đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu, trong khi đó, lượng phát thải khí CO2 là 272 g/km. và S65 sẽ được trang bị la-zăng 20 inch bọc trong lốp kích cỡ tiêu chuẩn 255/40 trước và 285/35.

Mê mẩn

Mercedes-Benzsẽ chính thức tiếp nhận đơn đặt hàng cho mẫu AMG S65 mui trần mới này bắt đầu từ ngày 4/4/2016, trước khi xe được phân phối tới các đại lý một tháng sau đó. Hiện giá bán của xe vẫn chưa được công bố. 

Mê mẩn

Mê mẩn

Mê mẩn

Mê mẩn

Mê mẩn

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay