"Mũi tên bạc" Mercedes-Benz SLR McLaren được Project Kahn rao bán, giá hơn 12 tỷ VNĐ

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 15 đánh giá

Siêu xe SLR McLaren được xem như một huyền thoại của Mercedes, trình làng từ cuối năm 2003, đến nay sản phẩm hợp tác giữa Mercedes-Benz và McLaren vẫn rất được săn đón.

SLS AMG chính hãng giá 11,8 tỷ đồng về tay Đại gia quê võ Bình Định

Mercedes-Benz GLE về Showroom mới nâng cấp tại Hà Nội

Chiêm ngưỡng "siêu phẩm" Mercedes Brabus B63-620 tại Hà Nội

Được mệnh danh là “mũi tên bạc”, sau 7 năm sản xuất, SLR có đến 3.500 “anh em” định cư trên toàn thế giới. Con số này khác biệt hoàn toàn với chiêu thức độc quyền của Maserati MC12, Ferrari F50, Bugatti Veyron hay nhiều khác thường áp dụng để khẳng định thương hiệu hiện nay.

Dưới đây là 1 siêu phẩm độ của “mũi tên bạc” đến từ hãng độ số 1 nước Anh – Project Kahn. Thay vì xuất hiện với bộ cánh bạc nguyên bản, SLR McLaren đã được nhuộm đen toàn bộ thân xe kết hợp với bánh xe 19 inch thiết kế đa chấu kép.

Hiện chiếc xe đang được Kahn chào bán với giá 531.162 USD (hơn 12 tỷ VNĐ). Đây không phải là cái giá quá đắt cho một siêu xe sở hữu thiết kế không bao giờ “lỗi thời” cùng động cơ mạnh mẽ, kèm theo những tùy chỉnh kể trên. Đặc biệt, chiếc xe còn là sản phẩm hợp tác giữa 2 “ông lớn” trong ngành xe thể thao thế giới.

Mercedes-Benz SLR McLaren được trang bị động cơ V8 5,4 lít do AMG chế tạo, mang lại công suất 617 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 780 Nm tại 3.250 đến 5.000 vòng/phút, dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 5 cấp.

Nhờ đó, SLR McLaren có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 334 km/h.

Chưa hết, chiếc xe này cũng chỉ mới đi được 16.000 km do đó máy móc cùng các bộ phận của xe vẫn còn rất mới.

Chắc chắn việc mua siêu xe này sẽ là một thương vụ đầu tư có lợi nhuận cho chủ nhân sắp tới của chiếc xe, bởi SLR McLaren chắc chắn sẽ còn giữ nguyên, thậm chí là tăng giá trị hơn nữa trong tương lai khi mà con người càng ngày càng chuộng “đồ cổ”.

Nội thất sang trọng của Mercedes SLR McLaren

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay