[VIDEO] Tài xế taxi truyền thống tấn công xe Uber - Căng thẳng ngày một dâng cao

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sự việc về tài xế taxi truyền thống có những hành động khiêu khích, đe dọa đến tài xế Uber diễn ra mới đây dường như đang đưa cuộc biểu tình phản đối dịch vụ taxi Uber tại Canada lên một nấc thang mới.

Ấn Độ: Tài xế Uber chịu án chung thân vì tội danh hiếp dâm

UberPool gây ấn tượng khi tiết kiệm quãng đường 4,8 triệu km cho khách hàng chỉ sau hơn 100 ngày

[VIDEO] Dodge Charger phong cách Star Wars chạy Uber miễn phí tại Mỹ

[VIDEO] Tài xế taxi truyền thống tấn công xe Uber - Căng thẳng ngày một dâng cao

Việc tài xế taxi truyền thống phản đối dịch vụ taxi Uber không còn xa lạ gì đối với người dân Toronto, . Thậm chí, mới đây, một cuộc biểu tình phản đối dịch vụ vận tải này đã diễn ra ngay tại trung tâm thành phố thu hút hơn 2.000 tài xế taxi tham gia khiến giao thông gần như bị tê liệt. 

Giống như ở nhiều thành phố khác trên thế giới, taxi Uber ở Toronto cũng không phải chịu những quy định và tiền phạt như taxi truyền thống. Vì vậy, mức phí sử dụng dịch vụ này rẻ hơn khá nhiều so với taxi truyền thống và xe thuê. Do đó, Uber đã nhanh chóng hút hết khách hàng và điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc làm cũng như thu nhập của những tài xế taxi truyền thống.

Trong đoạn video dưới đây, tài xế taxi có tên Suntharesan Kanagasabai ban đầu đã có những lời to tiếng với lái xe Uber. Sự việc đẩy lên cao trào khi người đàn ông này chạy sang bên và đập cửa sổ. Trước sự việc như vậy cũng như một đám đông tụ tập quanh xe, tài xế Uber đã quyết định tăng tốc để có thể "thoát thân" mặc kệ người đàn ông đang bám vào kệ cửa.

VIDEO: Tài xế Suntharesan Kanagasabai tấn công xe taxi Uber

Trao đổi với CBC, Kanagasabai cho biết ông muốn tài xế Uber xuống xe và nói chuyện thẳng thắn. Tuy nhiên, theo như đoạn video, chúng ta có thể thấy rõ rằng người đàn ông này đã sẵn sàng cho một cuộc đối đầu khi ông ta chạy tới bên cửa sổ và có những hành động khiêu khích.

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp như này, trước đó, vào thời điểm tháng 6 vừa qua, vụ việc các tài xế taxi tại Pháp chặn đứng các con đường dẫn đến sân bay Paris, lật ngược xe và đốt lốp để phản đối Uber đã khiến căng thẳng trở nên tồi tệ.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay