Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý Mitsubishi

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 13 đánh giá

Phiên bản kỷ niệm Final Edition đã lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp và bắt đầu có mặt tại các đại lý. Nhưng trước khi bắt đầu, hãng xe Nhật đã quyết định sẽ ủng hộ cho tổ chức từ thiện bằng việc bán đấu giá chiếc xe đầu tiên.

Lancer Evolution Final Edition số hiệu 0001 được bán đấu giá trên eBay

[VIDEO] Cận cảnh quá trình sản xuất Final Edition

Mitsubishi Lancer Evotion "tạm biệt" thế giới bằng phiên bản Final Edition

Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý Mitsubishi

Chỉ 1.600 chiếc Final Edition được bán tại Mỹ và chiếc đầu tiên đã được bán đấu giá trên eBay để quyên góp tiền cho Hội đa xơ cứng Quốc gia. Người chiến thắng trong cuộc bán đấu giá này là đại lý Mitsubishi Brooklyn với giá 46.200 USD ( ~ 1,05 tỷ đồng).

Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý MitsubishiMitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý MitsubishiMitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý Mitsubishi

Người mua được Final Edition số hiệu 0001 là đại lý Mitsubishi? Điều này thật khó có thể tin được, giống như ở đây có một âm mưu nào đó. Brooklyn Mitshubishi đã tuyên bố rằng họ muốn tăng số tiền ủng hộ cho nghiên cứu MS. Bất kỳ số tiền quyên góp cho tổ chức từ thiện đều rất tốt, nhưng chúng tôi muốn Final Edition đầu tiên được bán với giá cao hơn. Giá bán lẻ do nhà cung cấp gợi ý cung cấp là 37.995 USD. Mô hình đặc biệt với ngoại hình vô cùng ấn tượng là một phần của lịch sử. Xe đã chứng minh được sức mạnh của mình trên đường đi với động cơ 4 xy-lanh 2.0 lít sản sinh 303 mã lực với hệ dẫn động 4 bánh và hộp số sàn 5 cấp.

Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý Mitsubishi

Giờ đây có lẽ Dodge 4 cửa hiệu suất thấp sẽ thay thế vị trí của Lancer. Dodge Dart và Mitsubishi Lancer được bán với giá tương đương nhau, với phiên bản SE tiêu chuẩn có giá bán khởi điểm 16.995 USD. Mặc dù Dart được cho là sử dụng khối động cơ yếu nhất trong phiên bản Limited với công suất tạo ra 184 mã lực, cao hơn Lancer phiên bản thường 168 mã lực.

Sớm cần phải có những mẫu xe để lấp vào khoảng trống mà Evo để lại.

Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý Mitsubishi

Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý MitsubishiMitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý MitsubishiMitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý MitsubishiMitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý MitsubishiMitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý MitsubishiMitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý MitsubishiMitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý MitsubishiMitsubishi Lancer Evolution Final Edition đầu tiên giá 1,05 tỷ đồng thuộc về chính một đại lý Mitsubishi

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay