Volvo XC90 tăng cường khả năng tương thích với ứng dụng Apple CarPlay

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Hệ thống CarPlay tiên tiến của Apple đang trở thành một hệ thống sẵn có trên nhiều xe hơn, thậm chí cả trên Volvo XC90 mới nhất.

Sedan hạng sang Volvo S90 mới sẽ có thêm phiên bản hybrid?

Volvo "giết chết" độ trễ Turbo với công nghệ "cổ"

[VIDEO] Volvo giới thiệu dịch vụ In-Car Delivery giao hàng tận xe đầy tiện ích tại Thụy Điển

Volvo XC90 tăng cường khả năng tương thích với ứng dụng Apple CarPlay

Volvo đã tích hợp hoàn toàn tính năng  vào hệ thống giải trí hiện có của hãng, cung cấp sự cân bằng hoàn hảo giữa iPhone của chủ sở hữu và hệ thống kết nối Sensus của XC90.

Khả năng tương thích Apple CarPlay thông qua nâng cấp phần mềm đơn giản của hệ thống giải trí XC90. Nâng cấp này cũng bao gồm các ứng dụng tìm kiếm nơi đỗ xe, Pandora và Yelp. Tất cả những ứng dụng này đã được tối ưu hóa giao diện kỹ thuật số của chiếc SUV sang trọng bao gồm cả vô lăng cũng như là chức năng thoại và màn hình cảm ứng. Bản đồ định vị HERE cũng đã được nâng cấp.

Theo Chủ tích và Giám đốc điều hành Volvo Bắc Mỹ, ông Lex Kesemaker nói  “Trải nghiệm Apple CarPlay nâng cao tính năng giao diện người dùng thực sự sẵn có trên CX90. Màn hình kết nối Sensus giúp chúng ta linh hoạt hơn trong việc nâng cấp phần mềm và bổ sung một số tính năng cho xe sau khi giao cho khách hàng. Đây là một phần quan trọng trong cam kết của công ty nhằm đáp ứng sự hài lòng lâu dài của khách hàng”. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay