Xe điện mới nhà Nissan có "cơ" đâu để đánh bại đối thủ BMW i3?

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Hãng xe đến từ Nhật Bản, Nissan, đang có dự án phát triển một mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện. Mẫu xe đời mới này được kỳ vọng sẽ cạnh tranh trực tiếp với xe thân thiện BMW i3.

Juke 2017 thế hệ mới sẽ có thiết kế được "tiết chế" hơn

Tách công ty mẹ Nissan, Nismo trở thành thương hiệu siêu xe độc lập?

Nissan tiết lộ thông tin về "người kế nhiệm" của 370Z

Xe điện mới nhà Nissan có

Xe điện Nissan mới sẽ là mẫu xe kế nhiệm của  .....

Nếu như một vài năm trở về trước, Tesla được biết đến như một nhà sản xuất xe điện hàng đầu thế giới, cứ mỗi khi nhắc đến xe chạy điện chúng ta nghĩ đến Tesla, thì bây giờ thời thế dường như đã thay đổi một cách đáng kể. Sự cạnh tranh khốc liệt có thể thấy rõ hơn bao giờ hết khi những "ông lớn" trong phân khúc xe cỡ nhỏ như BMW hay Mercedes,... đều đã đều tham chiến vào cuộc chơi này.

Xe điện mới nhà Nissan có

... hoặc xe sẽ là một phiên bản mới, hoàn toàn riêng biệt.

Và chính vì sức hút không thể chối bỏ, hãng xe đến từ Nhật Bản, Nissan, quyết tung ra thị trường thêm một phiên bản xe điện mới, được kỳ vọng sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ nặng ký trong phân khúc, BMW i3.

Xe điện mới nhà Nissan có

Xe điện Nissan mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với BMW i3

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa rõ xe điện Nissanmới sẽ là phiên bản kế nhiệm cho mẫu Nissan Leaf hay chiếc xe xuất hiện với tư cách là một mẫu xe hoàn toàn mới. Tuy nhiên theo tiết lộ, hãng xe Nhật sẽ cung cấp cho sản phẩm mới thuộc dòng xe điện EV của mình một khối động cơ chuyên dụng cho việc sản sinh năng lượng. Điều này đồng nghĩa với việc, xe sẽ không phải là một phiên bản hybrid và động cơ của xe cũng sẽ không được truyền trực tiếp tới bánh xe.

NissanLeaf cũng là một phiên bản xe chạy điện có khả năng di chuyển trong bán kính 275 km cho một lần sạc đầy. Vì vậy, chúng ta có thể hoàn toàn hy vọng phiên bản mới có thể di chuyển tổng quãng đường lên đến 322 km cho một lần sạc pin.

Vu Vu (Theo TNV)

SourceXeHay