Âm thanh động cơ V8 và V12 đang làm phiền người dân Italia

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 10 đánh giá

Không phải ai cũng yêu thích những âm thanh của động cơ V8 hay V12 những chiếc xe nhà Ferrari. Đặc biệt với chính người dân sinh sống tại thành phố Maranello, Italia. Họ đã bắt đầu cảm thấy phiền phức với những âm thanh gầm rú của động cơ xe mang lại. 

tiếp tục "gây bão" với sự kiện quy tụ 100 "siêu ngựa chồm" tại Nhật Bản

Ferrari 2040 tương lai trông sẽ như thế nào?

Ferrari chính thức tách khỏi Fiat-Chrysler sau đại hội cổ đông

Âm thanh động cơ V8 và V12 đang làm phiền người dân Italia

Bên cạnh những người chỉ coi xe như là một phương tiện đi lại, không thể phủ nhận được rằng, trên Thế giới vẫn có rất nhiều người đam mê xe đến mức “quên ăn quên ngủ”. Những người này không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi xem những đoạn clip ghi lại âm thanh, tiếng nổ rền vang của những chiếc Ferrarimỗi ngày.

Âm thanh động cơ V8 và V12 đang làm phiền người dân Italia

Tuy nhiên điều này lại không đúng với những người dân ở Maranello, . Bởi vì gần đây họ đã bắt đầu phàn nàn và khó chịu khi phải nghe âm thanh của những động cơ V12 và V8 chạy trên đường. Mọi người ở đây muốn ngôi nhà của mình được yên tĩnh, và quan trọng hơn là họ mong muốn môi trường yên tĩnh ở thành phố "nhanh nhất" nước Ý này.

Âm thanh động cơ V8 và V12 đang làm phiền người dân Italia

Mới đây, những nhà Lập Pháp ở Maranello đã ban hành chính sách áp dụng với những trung tâm cho thuê phục vụ khách du lịch tới . Các doanh nghiệp này phát triển rất mạnh và nhanh chóng bởi giá cả hợp lý khi lái Ferrari và Lamborghinitheo giờ. Tuy nhiên hiện nay lái những chiếc xe này bị hạn chế theo giờ bởi vì ảnh hưởng tới giấc ngủ trưa truyền thống của người Italia.

Âm thanh động cơ V8 và V12 đang làm phiền người dân Italia

Điều này dường như đang phá “nát” ngành công nghiệp này. Một vài doanh nghiệp cho rằng họ đã mất 80% khách hàng của mình do những hạn chế nêu trên. Những doanh nghiệp này đã làm đơn kháng cáo lên tòa án nhưng không thành công. Bây giờ, những người hâm mộ Ferrari sẽ chỉ có được sự thích thú của mình bằng cách xem những con thú trên đường đua Fiorano. 

Âm thanh động cơ V8 và V12 đang làm phiền người dân ItaliaÂm thanh động cơ V8 và V12 đang làm phiền người dân ItaliaÂm thanh động cơ V8 và V12 đang làm phiền người dân ItaliaÂm thanh động cơ V8 và V12 đang làm phiền người dân Italia

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay