Volkswagen mang concept xe điện tới khuấy động sự kiện CES 2016

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Tập đoàn Volkswagen sẽ vén màn mẫu concept xe điện hoàn toàn mới của hãng tại Hội chợ điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2016 diễn ra từ ngày 6/1 - 9/1 tới.

sẵn sàng bán Bentley, Lamborghini hoặc Ducati vì khoản vay Dieselgate

[VIDEO] Volkswagen Beetle Dune 2016 - "Con bọ" "chất" từ trong ra ngoài

Volkswagen lên kế hoạch sửa chữa "lỗi lầm" bê bối khí thải

Volkswagen mang concept xe điện tới khuấy động sự kiện CES 2016

Trước khi CES 2016chính thức mở cửa chào đón công chúng, một bài phát biểu quan trọng về mẫu được thực hiện bởi Chủ tịch Hội đồng quản trị nhãn hiệu VW Passenger Cars, ông Herbert Diess, sẽ diễn ra vào đêm ngày 5/1. Tại đây, xe điện nhà Volkswagensẽ sớm được hé lộ, đồng thời, đây cũng là "minh họa cho sức mạnh tổng hòa giữa mạng lưới thiết bị kết nối Internet với ngành công nghiệp ô tô toàn thế giới”.

Mặc dù chưa hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác, tuy nhiên, mẫu conceptnày sẽ được chú trọng đặc biệt vào các tính năng công nghệ tiên tiến tích hợp trong xe. Đồng thời, nhằm thúc đẩy sự phát triển công nghệ lái tự trị, sẽ không có gì ngạc nhiên khi chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống lái tự động.

Với việc tham dự sự kiện CES 2016, Volkswagentrở thành một trong chín nhãn hiệu sẽ giới thiệu lần lượt các sản phẩm mới của mình, bao gồm concept Audimới cùng mẫu xe "xem trước" BMW i8 Spyder.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay