Điểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San Francisco

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Mặc dù Triển lãm ô tô San Francisco không được biết đến nhiều như Triển lãm Detroit hay L.A tại Bắc Mỹ, nhưng Triển lãm này vẫn luôn thu hút một lượng xe vô cùng ấn tượng tham dự mỗi năm. Và sự kiện năm nay là một minh chứng cho nhận định trên.  

Lincoln Continental bản sản xuất sẽ trình làng tại triển lãm Detroit

Porsche Cayman GT4 Clubsport “phong cách” tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2015

Ông trùm bất động sản Mỹ khiến dân mạng "phát cuồng" với thần gió Pagani khác biệt

Điểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San Francisco

Bên cạnh những siêu xe đến từ , , Lotus và Pagani có mặt tại Triển lãm San Francisco, sự kiện năm nay đã tiếp đón vô số những chiếc xe hiệu suất cao tham dự.

Điểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San Francisco

Đáng ngạc nhiên nhất tại sự kiện có thể kể đến chiếc Pagani Huayrahàng “thửa” được hoàn thiện với thân sợi carbon, bộ la-zăng đen bóng và sọc ống màu đỏ chạy dọc xuống hai bên.

Điểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San FranciscoĐiểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San Francisco

Cùng với Huayra còn có sự xuất hiện của hai mẫu xe nổi bật khác có mặt tại San Francisco năm nay, bao gồm mới của nhà siêu bò được sơn lên một màu sơn xanh bóng sáng và với lớp sơn màu xanh được lấy cảm hứng từ Transformers.

Điểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San FranciscoĐiểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San Francisco

Một số chiếc xe cá tính khác xuất hiện tại Triển lãm bao gồm bộ đôi Huracan, crossover mới, mô hình đầy đủ của mẫu xe Bentley mới nhất và thậm chí là cả Mercedes-Benz 300 SL Gullwing. 

Điểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San FranciscoĐiểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San FranciscoĐiểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San FranciscoĐiểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San FranciscoĐiểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San FranciscoĐiểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San FranciscoĐiểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San FranciscoĐiểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San FranciscoĐiểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San FranciscoĐiểm mặt những cái tên làm nóng triển lãm San Francisco

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay