Xe cứu trợ y tế Audi TT nổi bật bị cướp bỏ lại trước quán rượu

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Màu neon có thể đã thu hút sự chú ý của những tên trộm, và chiếc Audi TT này đã trở thành đích nhắm của những kẻ "hai ngón".  

Audi thúc đẩy cơ sở hạ tầng với bộ nạp EV cho xe điện

[VIDEO] Audi RS7 "thống trị" đường đua với công nghệ xe tự trị

Audi A4 Exclusive màu độc thửa riêng cho thị trường Ý

Xe cứu trợ y tế Audi TT nổi bật bị cướp bỏ lại trước quán rượuVà rất hiếm khi bạn nhìn thấy một chiếc được sử dụng như một phương tiện trợ giúp y tế. Nó có tốc độ để tới nơi trong các trường hợp khẩn cấp, đó là một lợi thế rõ ràng nếu bạn đang đối phó với các dịch vụ chăm sóc y tế khẩn cấp. Mặt khác, không gian dường như là một vấn đề. Ít nhất đó là những gì chúng ta nghĩ trước khi nhìn thấy thiết kế này trên chiếc  với các biểu ngữ lớn dọc bên thân xe. 

Xe cứu trợ y tế Audi TT nổi bật bị cướp bỏ lại trước quán rượuĐó là một ý tưởng khá kỳ cục cho người hâm mộ chiếc xe thể thao hai chỗ ngồi này. Mặc dù trên lý thuyết TT có bốn chỗ ngồi nhưng hai chỗ ở phía sau lại cực kỳ nhỏ. Vào ngày hôm qua, bác sĩ lái xe cứu thương "kỳ quặc" này đã bị tấn công bởi ba tên côn đồ. Họ đã đánh cắp chiếc đồng hồ của người bác sĩ, lấy chìa khóa xe của anh và đã lái chiếc xe cứu hộ này đi mất. Cảnh sát địa phương đã nhanh chóng đưa một bức ảnh của chiếc xe lên mạng xã hội và yêu cầu bất cứ ai có thông tin hãy lập tức liên hệ. Theo cảnh sát, đây được coi là một "vụ cướp bạo lực", và hình ảnh ban đầu đã được chia sẻ rất nhiều nơi trên Internet rằng nó đã được tìm thấy đang bị bỏ rơi "một cách kỳ diệu" hôm nay.

Xe cứu trợ y tế Audi TT nổi bật bị cướp bỏ lại trước quán rượuCảnh sát vừa công bố (qua @ShomrimOfficial) rằng "Chiếc xe bị đánh cắp vừa được tìm thấy trong một bãi đậu xe ở quán rượu tại Newham. Cảm ơn tất cả thông tin của các bạn." Tại thời điểm này, vẫn chưa biết chiếc TT này đã phải chịu bao nhiêu tổn thất, và cảnh sát vẫn đang truy lùng 3 tên côn đồ hành hung và cướp của. 

Xe cứu trợ y tế Audi TT nổi bật bị cướp bỏ lại trước quán rượu

Đông Lan (Theo TNV)

SourceXeHay