Siêu bò Aventador tiếp tục "làm phiền" giới hâm mộ bằng gói trang bị mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Trong làng độ xe thế giới, phải thừa nhận rằng chưa có bất cứ mẫu siêu xe nào có thể lọt mắt xanh của nhiều hãng độ trên thế giới bằng siêu bò Lamborghini Aventador. Và mới đây, siêu xe Ý tiếp tục trở thành tâm điểm của gói độ vành hàng hiệu đẹp mắt.

Mansory Carbonado Apertos mạnh 1.233 mã lực "giành ngôi" bản độ hoàn hảo nhất của Aventador

Lamborghini trên đà "cán" kỷ lục với hơn 3.000 xe bán ra trong năm 2015

"Siêu xe không thể xuống phố" - Lamborghini Egoista sẽ có phiên bản sản xuất

Siêu bò Aventador tiếp tục

Với phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay chiến đấu đi kèm vẻ đẹp khỏe khoắn, hầm hố thường thấy, không có gì ngạc nhiên khi siêu bò Aventador của đại gia đình Lamborghini luôn trở thành tầm ngắm của bất cứ hãng độ nào trên thế giới.

Giống với những bản độ Mansory hay Novitec Torado trước đây, Lamborghini Aventador không chỉ mang trong mình khối động cơ V12 cho công suất hơn 1000 mã lực mà bản độ siêu bò còn được ban tặng một diện mạo mới với các trang bị khí động học.

Siêu bò Aventador tiếp tục

Điểm khác biệt lớn nhất của từng bản độ siêu bò phải kể đến chi tiết bộ của xe. Và lần này, bộ vành hiệu Vellano đã xuất hiện tạo điểm nhấn cho chiếc siêu xe Ý.

Siêu bò Aventador tiếp tục

được cưỡi trên bộ la-zăng 5 chấu kép Vellano VSY tạo hình so le táo bạo, hầm hố với kích cỡ bộ vành trước - sau lần lượt là 20 và 21 inch. Đối lập với màu sơn đen hay đồng mờ thường xuất hiện trước đó thì lớp sơn bóng màu đỏ này lại đặc biệt thu hút sự chú ý, đồng thời mang đến sự kích thích tột độ cho người xem. Không chỉ dừng lại ở đó, má phanh trắng "ton-sur-ton" với màu sơn thân xe xuất hiện phía sau bộ mâm thể thao đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của bản độ này.

Siêu bò Aventador tiếp tục

Siêu bò Aventador tiếp tục

Siêu bò Aventador tiếp tục

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay