Choáng với dàn xe gần trăm tỷ tại đám cưới "khủng" ở Quảng Ninh

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Một thiếu gia Quảng Ninh đã rước cô dâu người Hà Nội vào trưa ngày 5/12 vừa qua với dàn siêu xe hoành tráng có giá lên tới gần 100 tỷ đồng. 

Loạt "siêu hoành tráng" cùng nhau tham dự đám cưới tại Hải Phòng

Bắt gặp dàn siêu xe thể thao họp mặt cafe cuối tuần tại Sài Gòn

Đám rước dâu “nổi đình nổi đám” với những siêu môtô ở Sài Gòn

Choáng với dàn xe gần trăm tỷ tại đám cưới Sự xuất hiện của dàn xe siêu sang nhiều triệu đô trong một đám cưới diễn ra tại khách sạn cao cấp ở đất Mỏ vào trưa ngày 5/12 đã tiếp tục làm xôn xao cộng đồng. 

Choáng với dàn xe gần trăm tỷ tại đám cưới Huy động hết "lực lượng hùng hậu" đi rước dâu không còn là điều xa lạ ở Việt Nam, khi mà vào mùa cưới, ở Hà Nội, Hải Phòng, Sài Gòn, Thái Nguyên ... các cô dâu chú rể đều "tung" hết "tuyệt chiêu" vào đám cưới của mình để thể hiện sự đẳng cấp. 

Đám cưới này được biết chú rể là con trai một đại gia lớn kinh doanh trong lĩnh vực xuất khẩu than khá nổi tiếng tại Quảng Ninh, còn cô dâu là "gái Hà Nội". 

Choáng với dàn xe gần trăm tỷ tại đám cưới Điểm mặt dàn siêu xe sang rước dâu trị giá nhiều triệu đô này bao gồm:  Drophead Coupe dẫn đầu đoàn, ngay sau đó là hai chiếc Rolls-Royce Ghost cũng hoành tráng không kém.

Được biết, chiếc siêu xe Anh quốc này thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, với tổng số khoảng 8 chiếc đã có mặt tại dải đất hình chữ S. Điều dễ hiểu bởi giá của xe sau khi nộp đầy đủ tất cả các loại thuế lên tới hơn 1 triệu USD (~ 23 tỷ đồng). 

"Trái tim" của chiếc xe quý tộc Anh là động cơ V12, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất cực đại 453 mã lực đi kèm với hộp số tự động 6 cấp giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5.7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 240 km/h.

Choáng với dàn xe gần trăm tỷ tại đám cưới

Một chiếc Rolls-Royce Phantom khác cũng đã bị bắt gặp trong đám rước dâu

Choáng với dàn xe gần trăm tỷ tại đám cưới Bên cạnh những chiếc xế sang Anh Quốc, sự xuất hiện của 62S cũng làm gia tăng độ "bề thế" của đám cưới đắt đỏ này. Chiếc Maybach 62S được cho là thuộc sở hữu của bố chú rể, với giá thành "khiêm tốn" khoảng 1 triệu đô, tương đương 20 tỷ đồng khi được đưa về Việt Nam vào năm 2010. Điểm đặc biệt ở chiếc sedan hạng sang này chính là lưới tản nhiệt đã được làm mới với 23 nan thay vì 11 nan như nguyên bản. 

Choáng với dàn xe gần trăm tỷ tại đám cưới 2 chiếc Rolls-Royce Ghost trong trang phục đen và đỏ mận ấn tượng cũng lặng lẽ xếp hàng trước cửa khách sạn

Tại thị trường Việt Nam, nếu mua chính hãng, chủ nhân của chiếc Rolls-Royce Ghost sẽ phải bỏ ra khoảng 17 tỷ đồng. 

Choáng với dàn xe gần trăm tỷ tại đám cưới Ngoài ra trong đám cưới xa hoa còn có xuất hiện những chiếc xe cũng sang trong không kém như Bentley Continental Flying Spur,  S63 AMG, Lexus, BMW...Choáng với dàn xe gần trăm tỷ tại đám cưới

Đông Lan (Theo TTTĐ)

 
SourceXeHay