"Siêu xe không thể xuống phố" - Lamborghini Egoista sẽ có phiên bản sản xuất

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 15 đánh giá

Trình làng từ năm 2013 với ý nghĩa đặc biệt cho kỷ niệm 50 năm thành lập Lamborghini, Lamborghini Egoista được cho là chiếc xe “điên nhất” và “tương lai nhất” của hãng siêu xe.

Centenario phiên bản giới hạn sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva

Thanh niên 24 tuổi gây tai nạn chết người với Lamborghini Gallardo Super Trofeo Stradale

Với động cơ tăng áp V8 4.0L, Lamborghini Urus sẽ trở thành chiếc SUV cỡ lớn mạnh nhất thế giới

Nếu như 2 năm trước Lamborghini nhất quyết khẳng định Egoista sẽ không bao giờ “xuống phố” thì hiện nay hãng siêu bò Ý đang có ý định thay đổi điều đó. 

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, mới đây, Lamborghini đã đăng ký cái tên Egoista dưới hình thức “xe và phương tiện vận chuyển”, điều này có nghĩa là hãng đang thực hiện việc đưa Egoista vào sản xuất hàng loạt.

Nhiều ý kiến cho rằng, có thể Lamborghini chỉ “lười” nghĩ tên và dùng cái tên Egoista để đặt cho dòng xe mới của mình. Tuy nhiên, Lamborghini vẫn luôn nổi tiếng với những suy nghĩ táo bạo, người ta vẫn tin rằng Egoista thật sự sẽ được phát triển trong tương lai gần.

Nếu điều này thật sự xảy ra thì sẽ tiếp tục là một mẫu xe có giới hạn về số lượng giống như mẫu Veneno, Veneno Roadster, Sesto Elemento, Reventon và Reventon Roadster. Và để phù hợp với địa hình đường phố, các Egoista chắc chắn sẽ phải thay đổi ít nhiều ở ngoại thất.

Rất có thể Egoista vẫn sẽ sử dụng động cơ V10 5,2 lít như chiếc đã ra mắt năm 2013. Đây cũng là động cơ bạn có thể tìm thấy dưới nắp ca-pô Huracan.

Egoista còn có nghĩa là ích kỉ, và dường như hãng siêu xe Ý đang muốn nó trở nên bớt ích kỉ đi khi chuẩn bị cho ra đời phiên bản sản xuất của chiếc xe "điên rồ" này. 

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay