Tóm gọn siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Càng vào những ngày cuối năm, cộng đồng siêu xe Việt Nam hoạt động sôi nổi hơn bao giờ hết khi loạt siêu xe sang trọng và đình đám của Lamborghini, Ferrari, BMW, hay Maserati lần lượt “dắt tay nhau” về Việt Nam. Và mới đây nhất là siêu xe McLaren 650S Spi

Aston Martin Vanquish thế hệ mới chính thức có mặt tại Việt Nam

Tóm gọn bộ đôi Maserati 2015 chính hãng đầu tiên xuất hiện tại cảng VICT

Hải Phòng: "Chạm mặt" Rolls-Royce Ghost Series II 19 tỷ đầu tiên ra biển trắng tại Việt Nam

Tóm gọn siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam

650S Spider trong tình trạng bọc kín tại cảng VICT 

Vào chiều ngày hôm qua, một siêu xe đến từ đất nước xa xôi đã có mặt tại cảng VICT tại . Khi có mặt tại cảng, xe được ngụy trang khá kỹ càng, không lộ diện bất kỳ chi tiết nào. Nhưng theo một vài nguồn tin, chiếc xe của McLaren về Việt Nam là 650S Spider có ngoại thất màu cam nổi bật. Và đây là chiếc 650S Spider đầu tiên của Việt Nam.

Tóm gọn siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam

Hình ảnh  tại Mỹ 

McLaren 650S Spider được biết đến như một phiên bản nâng cấp của 12C, nhưng thực chất 650S đã có khá nhiều thay đổi và nhận được những cải tiến vượt bậc như: kiểu dáng được thay đổi đôi chút để tôn vinh, tri ân tới P1 hybrid, thân xe có trọng lượng nhẹ hơn, 25% bộ phận trên xe là chi tiết mới. Trái tim của xe là khối động cơ twin-turbo V8 3,8 lít sản sinh 641 mã lực tại vòng quay 7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 678 Nm tại vòng quay 6.000 vòng/ phút, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Với khối động cơ như vậy, thời gian chạy nước rút của xe từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 329 km/h.

Hiện tại giá bán của xe về Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng giá bán của McLaren 650S Spider tại thị trường Mỹ rơi vào khoảng 265.000 USD (~ 6,02 tỷ VNĐ). Vì vậy, chắc chắn siêu xe này về Việt Nam sẽ có giá bán cao hơn rất nhiều con số 6,02 tỷ trên.

Tóm gọn siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam

Thực sự với những thông số ấn tượng cũng như vẻ đẹp nội/ngoại thất ấn tượng đã khiến chiếc xe trở nên khác biệt trong mắt người tiêu dùng. Vì vậy không có gì lạ khi McLaren 650S được các đại gia Việt lựa chọn. Và được biết, chủ nhân của siêu xe McLaren 650S Spider này là một đại gia đến từ .

Thành phố Đà Nẵng hiện đang nổi lên trong cộng đồng siêu xe Việt Nam, khi vào tháng trước, thiếu gia ngành khách sạn tại đây “chơi trội” khi tậu về bộ đôi BMW i8 quyến rũ. Sau loạt thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng gây bão cộng đồng với những siêu xe đình đám, dường như Đà Nẵng cũng đã bắt đầu “đáp lại” những lời “thách thức” đến từ các đại gia thành phố trên.

Tóm gọn siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên tại Việt Nam

Lamborghini Huracan LP610-4 

Bên cạnh đó, nếu bạn quan sát kỹ bức ảnh được chụp tại cảng VICT vào trưa ngày hôm qua sẽ phát hiện ra bên cạnh 650S Spider chính là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể và chính thức về mẫu xe này. Đây sẽ là chiếc Huracan thứ 8 có mặt tại Việt Nam hay là chiếc xe xuất hiện tại cảng Hải Phòng vào tuần trước. Tất cả những câu hỏi nghi vấn trên sẽ được chúng tôi trả lời sau.

Nguyên nhân của việc những siêu xe nối tay nhau về Việt Nam có thể là do mức thuế dành cho siêu xe, xe sang sắp tới sẽ cao hơn, nên các đại gia "tranh thủ" thời gian trước khi những mức thuế mới được áp dụng để mua xe. Hoặc đơn giản chỉ là sự “cạnh tranh” của những đại gia mê siêu xe trong cộng đồng siêu xe Việt. Nhưng dù thế nào, bất kể một chiếc xe nào về Việt Nam cũng làm người hâm mộ sôi sục, ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay