BMW 3 Series đậm chất "hoài cổ" có giá 3,1 tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Theo Bennekin, chiếc xe độ cổ Vintage của họ được dự trên cơ sở BMW 3 Series Coupe thế hệ trước mang tên E92, mang đậm phong cách hoài cổ của Liên Xô.

BMW 7-Series E65 bản 760Li lấy lại "phong độ" bằng khoang nội thất tiện ích, đẳng cấp

Từ 'siêu xe' Volga tới Lamborghini Aventador

BMW 7-Series thế hệ mới ra mắt khách VIP tại căn phòng kín thuộc triển lãm Ô tô Quốc Tế 2015

BMW 3 Series đậm chất

Phần vòm mui xe là bộ phận được giữ lại của BMW 3 Series sau “cú độ” ngoạn mục. Tất cả các chi tiết còn lại của thân xe đã được thay thế hoàn toàn, có nét giống hệt chiếc Volga nổi tiếng từ thời cũ.

BMW 3 Series đậm chất

Để tăng thêm nét hoài cổ cho chiếc xe, Bilenkin cũng đã lựa chọn 2 tông màu là sự pha trộn từ hai chiếc Aston Martin DB5 và Volga.

BMW 3 Series đậm chất

Nội thất được thiết kế lại hoàn toàn mới với bảng tap-lô và bảng điều khiển trung tâm được thay thế hoàn toàn bằng các khối vuông vức, cùng vô-lăng có vành kim loại trang trí như xe cổ.

BMW 3 Series đậm chất

Các vật liệu Bilenkin sử dụng hiện đại, đẳng cấp với các bề mặt khảm gỗ quý, khảm trai, khắc kim loại cầu kỳ, tinh tế có thể so sánh được với Rolls-Royce đắt tiền.

BMW 3 Series đậm chất

Bên cạnh đó, các vật liệu da cao cấp bọc nội thất với các bề mặt nổi rõ đường vân độc đáo đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

BMW 3 Series đậm chất

Đặc biệt, là bộ ghế được thiết kế với một loại vải ấn tượng tạo không gian sang trọng giống như một căn phòng truyền thống. Người mua cũng có thể chi thêm tiền cho những chi tiết độc như tay nắm cần số bằng pha lê.

BMW 3 Series đậm chất

Chiếc xe bao gồm 2 phiên bản mạnh mẽ nhất của 3 Seriesđời trước là 335i và M3 để độ thành Vintage. Do vậy, trái tim của chiếc xe được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0L tăng áp kép 300 mã lực hoặc V8 4.0l nạp khí tự nhiên 420 mã lực.

BMW 3 Series đậm chất

Đúng như giá trị của chiếc xe, giá tiền của chiếc Bilenkin Vintage khá "chát" với 130.000 Euro (~3,1 tỷ đồng)

BMW 3 Series đậm chất

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay