"Dân chơi" Sài Gòn độ BMW M6 "kịch độc" với gói độ Hamann

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Mẫu xe thể thao 2+2 BMW M6 được chủ sở hữu bổ sung thêm gói độ ngoại thất của Hamann, biến xe thành một sản phẩm ấn tượng và "độc nhất" tại Việt Nam.     

Mercedes-Benz S-Class "độc nhất" xuất hiện tại

Bắt gặp dàn siêu họp mặt cafe cuối tuần tại Sài Gòn

Gran Coupe "lạ lẫm" đi dạo phố Sài thành

Được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Geneva 2005, BMW M6là một mẫu xe thể thao thuộc thế hệ E63/E64. Về nguyên bản, xe sử dụng khối động cơ 5.0 lít sản sinh 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Trên giấy tờ, BMW M6 E63/E64 có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,4 giây.

Xe thể thao này vốn nguyên bản đã rất hấp dẫn người tiêu dùng bởi vẻ ngoài ấn tượng, nhưng khi được hãng độ Hamann tinh chỉnh lại càng trở nên quyến rũ hơn.

Hamann là một hãng độ có tiếng trên Thế giới với những sản phẩm độ cực độc cho dòng xe của Ferrari, Lamborghini, McLaren,… Tuy nhiên, với những dòng sản phẩm của BMW, Hamann vẫn tạo ra những dấu ấn, những nét riêng biệt. Được biết, hãng độ Hamanncủa Đức bắt đầu độ các sản phẩm của BMW từ năm 1986.

Với quan điểm chủ đạo trên các sản phẩm là giảm trọng lượng và tăng công suất, thân xe được gắn khá nhiều chi tiết sợi carbon.

Trong lần “làm đẹp” này, chủ xe đã quyết định sơn màu hồng đậm nhám kết hợp màu đen carbon tương phản cho xe.

Nắp capo cùng lưới tản nhiệt hình hai quả thận được thay thế bằng sợi carbon.

Phần sau xe có các khe khuếch tán rộng, đảm bảo phân tán luồng khí quẩn phía sau khi xe đang chạy. Ốp cản sau được làm bằng sợi carbon khá bắt mắt. Nắp cốp được chỉnh lại, vểnh cao hơn so với bản chuẩn.

Bộ vành 5 chấu đen mờ khiến cho xe trở nên hầm hố hơn. Bên cạnh gói độ ngoại thất, Hamann cũng cung cấp gói nâng cấp công suất động cơ và thay đổi nội thất bằng những chất liệu sang trọng và đắt tiền hơn.

Hải Anh (Theo Zing)

SourceXeHay