Honda CR-V Series II 4WD phiên bản giới hạn ra mắt tại Úc giá 587 triệu đồng

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 12 đánh giá

Honda CR-V Series II 4WD phiên bản giới hạn đã được giới thiệu dành riêng cho thị trường Úc với mức giá 587 triệu đồng đi kèm những tính năng tiên tiến nhất.

Crossover giá rẻ Honda BR-V quyết tuyên chiến với Hyundai Creta trên đất Ấn Độ

Honda Clarity Fuel Cell xuất hiện ấn tượng tại Triển lãm

Honda Civic 2016 sedan bất ngờ xuất hiện tại Thái Lan

Honda CR-V Series II 4WD phiên bản giới hạn ra mắt tại Úc giá 587 triệu đồng

HondaCR-V Series II 4WD phiên bản giới hạn đã được giới thiệu dành riêng cho thị trường Úc với giá bán quốc tế AU$35,690 (~ 587 triệu VNĐ). Ngoài ra khách hàng có thêm gói tùy chọn sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh VTi có giá AU$1,700 (~ 28 triệu VNĐ).

Phiên bản giới hạn này được tạo nên với nhiều sự khác biệt như đèn sương mù thiết kế độc đáo, bánh xe hợp kim 18-inch, bậc lên xuống và dòng chữ Limited Edititon độc quyền màu đỏ ở phần đuôi xe.

Để bù lại việc sản xuất với số lượng hạn chế, Honda đã trang bị nhiều các tiêu chuẩn hiện đại. Một trong số đó phải kể đến hệ thống thông tin giải trí như màn hình cảm ứng 7.0 inch, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, gạt nước mưa cảm biến và đèn pha tự động.

Honda CR-V Series II 4WD phiên bản giới hạn ra mắt tại Úc giá 587 triệu đồng

Bên cạnh đó, Series II 4WD đồng thời có được hệ thống cảnh báo điểm mù . Điều này giúp hiển thị với người lái hình ảnh ở điểm mù bên phía thân xe nhờ vào một nhỏ đặt trên gương chiếu hậu phía người lái và thông tin sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình trung tâm.

“Trái tim” của chiếc SUV là khối động cơi-VTEC 4 xi-lanh dung tích 2.4l sản sinh công suất 188 mã lựcvà mô-men xoắn 222Nm, đi kèm với hộp số tự động 5 cấp.

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay