BMW i5 sẽ là đối thủ đầy tiềm năng của Tesla Model 3?

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 17 đánh giá

Hãng xe xứ Bavaria, BMW, hiện đang trong giai đoạn cuối cùng của việc phát triển mẫu xe thứ ba thuộc dòng BMW i, hay còn được gọi là BMW i5.

BMW ra mắt ứng dụng Retail Online cho phép khách hàng đặt xe qua mạng

BMW 7-Series E65 bản 760Li lấy lại "phong độ" bằng khoang nội thất tiện ích, đẳng cấp
 
Pin lithium-ion mới của BMW cho phép i3 chạy hơn 200 km với một lần sạc

BMW i5 sẽ là đối thủ đầy tiềm năng của Tesla Model 3?

Nếu như BMW i3là một phiên bản xe điện cỡ nhỏ, i8là một mẫu xe thể thao hybrid, thì theo suy luận, mẫu xe thứ 3 thuộc dòng i -  - rất có thể sẽ là một mẫu xe mang dáng dấp của những chiếc sedan.

Cũng theo một nguồn tin cho biết, thế hệ xe thứ ba này có thể sẽ là một phiên bản nâng cấp dựa trên mẫu i3 với không gian nội thất rộng rãi cũng như hệ thống khung gầm lớn hơn.

BMW i5 sẽ là đối thủ đầy tiềm năng của Tesla Model 3?

Mặc dù có rất nhiều tin đồn nổi lên gần đây, tuy nhiên, hãng xe vẫn chưa lên tiếng xác nhận những thông tin này. Theo dự đoán, rất có thể BMW sẽ cho ra mắt mẫu i5 vào thời điểm năm 2016 nhân sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập của hãng.

BMW i5 sẽ là đối thủ đầy tiềm năng của Tesla Model 3?

Ông Ian Robertson, thành viên trong hội đồng quản trị, khẳng định còn rất nhiều sản phẩm thuộc dòng BMW i sẽ ra mắt trong thời gian tới, tuy nhiên, hãng vẫn chưa đi đến quyết định mẫu xe đời mới thuộc phiên bản xe nào cũng như thời điểm ra mắt phù hợp nhất.

Nếu như BMW i5 là một phiên bản xe sedan, chúng sẽ là đối thủ đầy tiềm năng với Tesla Model 3 sắp ra mắt.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay